Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng hương mời gọi Neymar đến Newcastle

Joelinton tuyên bố sẽ nhờ Bruno Guimaraes liên lạc để chuyển lời mời của anh tới Neymar.

"Chúng tôi có thể giúp Neymar một suất ở Newcastle. Cậu ấy là ngôi sao nổi tiếng thế giới nên chắc chắn sẽ được chào đón", Joelinton chia sẻ trong buổi giao lưu cùng Cast FC.

Thậm chí, Joelinton còn lấy chiếc áo số 10 đang thuộc về Allan Saint-Maximin để mời gọi Neymar: "Nếu cậu nghe được điều này. Hãy đến Newcastle. Áo số 10 đang chờ Neymar. Tôi sẽ nhờ Bruno Guimaraes liên lạc với cậu ấy".

Joelinton và Guimaraes đều là cầu thủ đồng hương Brazil. Joelinton mới khoác áo U17 còn Guimaraes đã khoác áo tuyển quốc gia. Đó là lý do Joelinton muốn nhờ Guimaraes thuyết phục Neymar.

Dong huong ru Neymar den Newcastle anh 1

Neymar đang trong kỳ nghỉ hè.

Tương lai của Neymar đang nhận được sự quan tâm từ truyền thông và người hâm mộ. Một số nguồn tin từ Pháp tiết lộ cầu thủ sinh năm 1992 đã bị gạch tên khỏi kế hoạch của PSG mùa tới.

Vào hôm nay (1/7), điều khoản tự động gia hạn của Neymar sẽ được kích hoạt. Cầu thủ người Brazil sẽ tiếp tục gắn bó với PSG cho đến hè 2027. Sự kiện ấy xảy ra sẽ khiến việc bán Neymar của PSG trở nên cực kỳ phức tạp.

Chelsea, Man United từng để mắt đến Neymar nhưng không CLB nào có thể đáp ứng mức lương 490.000 bảng mỗi tuần của cầu thủ này. Với sự hậu thuẫn từ quỹ đầu tư công Saudi Arabia, Newcastle trở thành bến đỗ tiềm năng cho cựu sao Barca.

Kể từ khi được các ông chủ Trung Đông mua lại, Newcastle đã có sự thay đổi rõ rệt. Từ CLB nằm ở đáy bảng xếp hạng, đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh thi đấu bùng nổ để sớm giành quyền trụ hạng.

Trong hai kỳ chuyển nhượng gần nhất, "Chích chòe" đã chi hơn 150 triệu euro để chiêu mộ hàng loạt tân binh. Tính riêng trong hè 2022, CLB chủ sân St James' Park đã có 3 sự bổ sung chất lượng gồm trung vệ Sven Botman (37 triệu euro), thủ môn Nick Pope (11,5 triệu euro) và hậu vệ cánh Matt Targett (17,5 triệu euro).

Dàn sao PSG sửng sốt với màn ảo thuật biến ra ôtô Kamel Boutayeb, ảo thuật gia chuyên nghiệp người Pháp, khiến dàn sao PSG trầm trồ với những màn biểu diễn trên sân Parc des Princes.

Barca sẵn sàng lật kèo Chelsea vụ Raphinha

Barcelona vẫn tự tin vào cơ hội sở hữu Raphinha, bất chấp việc Leeds và Chelsea đã đạt thỏa thuận về một vụ chuyển nhượng trị giá 65 triệu bảng.

Đội bóng Bồ Đào Nha để ngỏ khả năng chiêu mộ Ronaldo

Sporting Lisbon không loại trừ khả năng tái hợp với Ronaldo khi cầu thủ này chỉ còn 12 tháng hợp đồng với Man United.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm