Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng hồ thông minh Gear S3 thu hút giới trẻ

Thiết bị đeo của Samsung có vẻ ngoài không khác biệt nhiều so với đồng hồ truyền thống. Đây là điểm nổi bật so với các smartwatch khác trên thị trường hiện nay.

dong ho thong minh Gear S3 anh 1
Gear S3 gồm hai phiên bản với phong cách khác nhau. Trong đó bản Frontier có kiểu dáng thể thao, dây đeo làm bằng cao su tiện dụng.
dong ho thong minh Gear S3 anh 2
Lấy cảm hứng từ các nhà thám hiểm năng động, Gear S3 Frontier mang phong cách mạnh mẽ, hợp với người dùng cá tính.
dong ho thong minh Gear S3 anh 3
Gear S3 phiên bản Classic lại theo lối thiết kế tối giản với dây đeo bằng da đặc trưng, vẻ đẹp thanh lịch theo xu hướng minimalism phù hợp với bạn nữ.
dong ho thong minh Gear S3 anh 4
Ở cả hai phiên bản, vẻ ngoài của Gear S3 không có nhiều khác biệt so với đồng hồ truyền thống.
dong ho thong minh Gear S3 anh 5
Thiết kế viền xoay cùng GPS tích hợp trên Gear S3 cho phép người dùng kiểm soát thông tin ngay trên cổ tay: xem thông báo email, trả lời cuộc gọi, tin nhắn.
dong ho thong minh Gear S3 anh 6
Hệ thống cảm biến ở mặt sau hỗ trợ kiểm tra, theo dõi sức khỏe. Mọi thông tin vận động trong cuộc sống thường ngày đều được ghi lại và đánh giá chi tiết thông qua ứng dụng độc quyền S Health.
dong ho thong minh Gear S3 anh 7
Gear S3 có chuẩn kháng bụi, kháng nước cao nhất IP68. Tiêu chuẩn chống chịu quân đội MTL-STD-810G cùng chế độ SOS riêng biệt giúp Gear S3 trở thành trợ thủ đắc lực cho người dùng.

Gear S3 là sản phẩm đánh dấu tâm huyết hơn 3 năm liên tục nghiên cứu và phát triển của Samsung trên thị trường thiết bị đeo. Sản phẩm đã chính thức mở bán tại Việt Nam từ ngày 7/1 với mức giá 7,99 triệu đồng cho cả hai phiên bản Classic và Frontier.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm