Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng đội mới của Messi bị nhện độc cắn nhập viện

Thủ thành Nick Marsman của Inter Miami phải vào viện điều trị sau khi bị nhện độc cắn trong lúc tham quan vườn thú Florida cùng gia đình.

Thủ thành Nick Marsman phải vào viện vì bị nhện độc cắn.

Vợ Marsman, Nathalie Den Dekker, một luật sư và cựu Hoa hậu Hà Lan, chia sẻ bức ảnh thủ môn người Hà Lan đang nằm trên giường bệnh cùng lời nhắn: "Mặt trái của việc sống ở vùng khí hậu nhiệt đới là khi bạn đến sở thú và bị nhện độc cắn. Anh ấy phải nhập viện trong 3 ngày".

Marsman lộ rõ vẻ mệt mỏi khi nằm trên giường bệnh. Dù vậy, tình hình trở nên khả quan hơn khi vợ của người gác đền sinh năm 1990 thông tin thêm: "Thật vui khi anh đã trở về nhà. Giờ thì anh sẽ sớm bình phục".

Do vừa ra viện, Marsman khả năng không thể chứng kiến màn ra mắt của Lionel Messi với Inter Miami. Theo The Athletic, Leo dự kiến có trận đầu tiên cho Inter Miami vào ngày 21/7 khi đội bóng của David Beckham chạm trán CLB Cruz Azul thuộc Leagues Cup.

Dù vậy, trường hợp của Marsman không ảnh hưởng nhiều tới sự chuẩn bị của Inter Miami. Gần đây, Marsman chỉ đóng vai trò dự bị khi mới có 7 lần ra sân ở giải MLS.

Dong doi Messi nhap vien anh 1

Marsman có thể trở về nhà nhưng khả năng bỏ lỡ trận ra mắt của Messi.

Trước khi cựu sao PSG chọn sang Mỹ chơi bóng, Marsman bày tỏ lo lắng với ESPN hồi đầu năm: "Thật vui khi Messi tới đây. Song, cá nhân tôi nghĩ CLB vẫn chưa sẵn sàng cho chuyện này. Mọi người có thể đi bộ vào sân, không có hàng rào hay bất cứ thứ gì che chắn. Chúng tôi đi bộ từ trung tâm huấn luyện đến SVĐ để thi đấu mà không có an ninh".

Leo hiện có đủ điều kiện để ra sân. Lúc này, giá vé rẻ nhất cho trận Inter Miami gặp Cruz Azul rơi vào khoảng 950 USD. Có Messi, giá vé xem Inter Miami tăng vọt chóng mặt. Để so sánh, vé xem trận đấu với Columbus Crew vào ngày 4/7 chỉ có giá 29 USD.

Bloomberg cho biết giá vé xem Messi đấu trận ra mắt trong màu áo CLB mới thậm chí còn đắt hơn chung kết World Cup 2022. Theo Statista, giá vé đắt nhất theo dõi cuộc chạm trán giữa Argentina và Pháp trên đất Qatar chỉ ở mức 1.607 USD.

Tuy nhiên, sức chứa của sân DRV PNK ở Ft. Lauderdale (Florida) khá "khiêm tốn" với chỉ khoảng 18.000 chỗ ngồi.

Khoảnh khắc Messi phớt lờ thỉnh cầu của đối thủ Alex Robertson, tiền vệ người Australia đang đá cho đội trẻ Man City, cố gắng xin áo của siêu sao người Argentina sau trận giao hữu hôm 15/6 nhưng bất thành.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Thu nhập của Messi cao gấp 13 lần đồng đội tại Mỹ

Mức đãi ngộ của siêu sao Lionel Messi bỏ xa những người đồng đội trong màu áo Inter Miami tại giải MLS.

3 quy tắc của bạn gái cho Neymar

Bruna Biancardi đặt ra 3 quy tắc trong trường hợp Neymar có quan hệ ngoài luồng.

Man City mất trắng trụ cột vào tay Barcelona

Gundogan từ chối gia hạn với Man City để gia nhập Barca dưới dạng tự do vào hè này.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm