Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng đội của Onana 17 tuổi nhưng trông như 37 tuổi

Cầu thủ trẻ Wilfried Nathan Douala gây chú ý với vẻ ngoài già dặn hơn nhiều so với tuổi thật.

Vẻ ngoài "dạn dày sương gió" của Wilfried Nathan Douala.

Tuyển Cameroon vừa công bố danh sách cầu thủ dự Cúp vô địch châu Phi 2024. Ngoài dàn sao nổi tiếng, CĐV phát hiện ra một cái tên khá lạ lẫm, đó là Wilfried Nathan Douala.

Theo thông tin từ trang thống kê Transfermarkt, Wilfried Nathan Douala sinh năm 2006, chơi ở vị trí tiền vệ cho CLB Victoria United FC. Tuy nhiên, anh chưa có lần ra sân nào ở giải VĐQG Cameroon.

Nhìn vào vẻ ngoài của Douala, nhiều CĐV còn tưởng rằng LĐBĐ Cameroon đã mắc sai sót khi ghép nhầm tên anh vào một cầu thủ đã ngoài 30 tuổi.

"Nếu đây là Douala thật, tôi chẳng còn niềm tin vào cuộc sống nữa", một CĐV bình luận. "Có vẻ như chàng trai này đã trải qua một tuổi thơ cực kỳ gian khó", người thứ 2 cho biết.

"Douala là mẫu tiền vệ sở hữu tốc độ, tầm nhìn và cả sự chững chạc trong lối chơi. Điều này giúp anh được cả người hâm mộ và đồng đội quý mến", truyền thông Cameroon miêu tả về cầu thủ 17 tuổi.

Tại CAN 2024, Cameroon được đánh giá là ứng viên vô địch bởi trong tay HLV Rigobert Song là dàn cầu thủ chất lượng đang thi đấu cho các CLB hàng đầu châu Âu như Andre Onana (Man Utd), Andre-Frank Zambo Anguissa (Napoli), Vincent Aboubakar (Besiktas), Bryan Mbeumo (Brentford),...

CAN 2024 diễn ra từ 13/1 đến 11/2. Andre Onana cùng đồng đội nằm ở bảng C cùng Senegal, Guinea và Gambia.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Neymar chống nạng đi dự tiệc, làm CĐV ngán ngẩm

Tiền đạo sinh năm 1992 đang trong thời gian dưỡng thương nhưng vẫn tổ chức bữa tiệc xa hoa tại Brazil.

Bạn có thể quan tâm