Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng đội của Dom tiến ra vũ trụ trong ‘Fast & Furious 9’

Trailer mới của “Fast & Furious 9” hé lộ một phần trường đoạn hai nhân vật Tej và Roman tiến ra vũ trụ để hành động.

Trailer mới ngập tràn cảnh hành động của ‘Fast & Furious 9’ Ngày 14/4, Universal tung ra trailer thứ hai của “F9” - phần mới nhất của thương hiệu điện ảnh “Fast & Furious”.

Theo Gizmodo, trailer thứ hai của Fast & Furious 9 ra mắt khán giả trong ngày 14/4. Phần phim mới nhất xoay quanh cuộc đối đầu giữa hai anh em nhà Toretto là Dominic (Vin Diesel) và Jakob (John Cena).

Ở những giây cuối trailer, khán giả chứng kiến thấy Tej (Ludacris) và Roman (Tyrese Gibson) mặc đồ bảo vệ, ngồi trong một chiếc xe gắn tên lửa trên nóc. Khoảnh khắc tiếp theo, chiếc xe bị thả rơi vào bầu khí quyển. Sau đó, chiếc xe sẽ tiến vào vũ trụ để bộ đôi hài hước hành động.

trailer Fast & Furious 9 anh 1

Các nhân vật trong Fast & Furious sẽ tiến ra ngoài vũ trụ. Ảnh: Universal.

Trước đó, đoạn phim dài bốn phút hé lộ Jakob Toretto đã gặp gỡ ả hacker Cipher (Charlize Theron) vì một mục tiêu bí ẩn nào đó. Liên minh tội phạm mới hình thành buộc Dom và các thành viên trong gia đình phải tạm gác lại cuộc sống yên bình để một lần nữa lên đường.

Trailer chiêu đãi người xem các pha hành động nghẹt thở xen lẫn những cuộc rượt đuổi tốc độ cao trên các phương tiện tối tân, từ đường bộ tới đường hàng không. Đây đã trở thành bản sắc không thể thiếu của thương hiệu.

Ngoài ra, minh tinh Helen Mirren có những giây tỏa sáng trong trailer khi bà mẹ nhà Shaw điều khiển xe hơi một cách điệu nghệ để cắt đuôi ba phương tiện cảnh sát. Cuối cùng, Han (Sung Kang) trở về từ cõi chết và trổ tài thiện xạ để cứu đồng đội.

trailer Fast & Furious 9 anh 2

Một trong những pha hành động khó tin của Fast & Furious 9. Ảnh: Universal.

Fast & Furious 9 do đạo diễn Justin Lin thực hiện, quy tụ những gương mặt quen thuộc của thương hiệu, gồm Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster, Tyrese Gibson, Ludacris, Nathalie Emmanuel, Charlize Theron cùng Helen Mirren.

Phim cũng đánh dấu sự trở lại của Sung Kang trong vai Han Lue - người anh em thân thiết của Dom mà khán giả ngỡ đã qua đời từ Fast & Furious 7.

Tại Việt Nam, bom tấn dự kiến khởi chiếu từ 28/5.

Những pha hành động khó tin trong trailer ‘Fast & Furious 9’

Trailer của “F9: The Fast Saga”, phần mới nhất từ loạt bom tấn “Fast & Furious”, đầy rẫy những pha hành động khó tin.

Con trai của Vin Diesel tham gia bom tấn ‘Fast & Furious 9’

Vincent Sinclair, 10 tuổi, sẽ tham gia bom tấn hành động tốc độ và vào vai Dominic Toretto lúc nhỏ.

Bom tấn ‘Fast & Furious 9’ tiếp tục hoãn phát hành

Hãng Universal quyết định đẩy lịch “Fast & Furious 9” tới tháng 6, đồng thời đưa “Minions” sang năm 2022.

Anh Phan

Bạn có thể quan tâm