Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng Đại Vi hóa thân thành siêu nhân

Nam diễn viên được yêu thích với vai diễn trong bộ phim gây sốt "Mẹ hổ, bố mèo" thu hút trong bộ ảnh mới.

Đồng Đại Vi là nhân vật khách mời của tạp chí L'Officiel Hommes số tháng 6. Sau khi đóng cặp cùng Triệu Vy trong Mẹ hổ, bố mèo, nam diễn viên 36 tuổi trở thành một trong những ngôi sao được yêu thích nhất của showbiz Hoa ngữ.
Xuất hiện trên L'Officiel Hommes là một Đồng Đại Vi "ngầu" nhưng cũng rất đáng yêu với hình tượng siêu nhân, giống như nhân vật La Tố của anh trong phim.
Được chuyển thể từ cuốn sách gây tranh cãi kịch liệt năm 2011 Khúc chiến ca của mẹ hổ, đánh vào chủ đề thời sự là nuôi dạy con cái trong xã hội hiện đại, Mẹ hổ bố mèo lập kỷ lục về số lượng khán giả ở Trung Quốc với hơn 1 tỷ lượt xem. Phóng viên Vicent Ni của BBC Trung Quốc nhận xét: "Đã lâu lắm rồi Trung Quốc mới có một bộ phim gây chú ý đến như vậy. Không chỉ theo dõi, khán giả còn tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội".
Trong phim, Đồng Đại Vi vào vai La Tố - một người đàn ông ngọt ngào, yêu chiều vợ con. Khác với cô vợ Tất Thắng Nam (nhân vật của Triệu Vy) lúc nào cũng muốn ép con vào khuôn khổ để trở thành người thành công, La Tố muốn con gái có một cuộc sống vui vẻ, nhẹ nhàng. Nhiều khán giả cho rằng hình mẫu nhân vật lý tưởng của Đồng Đại Vi không hề tồn tại ngoài đời thực.
Cũng như trong phim, Đồng Đại Vi có một gia đình hạnh phúc bên vợ và con gái. Năm 2008, anh kết hôn cùng nữ diễn viên Quan Duyệt. Cũng trong năm đó, anh chào đón sự ra đời của cô con gái đầu lòng.
Ngoài Mẹ hổ, bố mèo, Đồng Đại Vi từng gây chú ý khi đóng chung với Phạm Băng Băng trong bộ phim nóng bỏng Lạc lối ở Bắc Kinh.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm