Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đóng cửa sân golf đón khách trong thời gian cách ly xã hội

UBND tỉnh Nghệ An yêu cầu thị xã Cửa Lò xử lý sân golf mở cửa đón khách trong thời gian cách ly xã hội.

Ngày 17/4, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An Bùi Đình Long cho biết sau khi nắm thông tin sân golf Cửa Lò mở cửa đón khách, tỉnh đã có công văn yêu cầu UBND thị xã Cửa Lò và lực lượng chức năng liên quan kiểm tra, xử lý nghiêm.

danh golf giua dich Covid_19 anh 1

Sân tại Cửa Lò Golf Resort (Nghệ An) thuộc phường Nghi Hương, thị xã Cửa Lò (Nghệ An) chiều 16/4. Ảnh: Cắt từ clip.

UBND tỉnh Nghệ An giao Chủ tịch UBND thị xã Cửa Lò sau khi xác minh, làm rõ phải có biện pháp xử lý nghiêm đối với các tổ chức, cá nhân vi và đơn vị quản lý sân golf Cửa Lò.

Liên quan vụ việc, ông Doãn Tiến Dũng, Chủ tịch UBND thị xã Cửa Lò, cho biết sự việc xảy ra vào chiều 16/4, khi người dân phản ánh về việc nhiều người tụ tập, chơi tại sân golf Cửa Lò.

Cũng theo ông Dũng, ngay khi nhận thông tin UBND thị xã đã cử đoàn đến kiểm tra và lập biên bản, buộc sân golf tại Cửa Lò Golf Resort đóng cửa, chờ cơ quan chức năng xử lý.

Theo tường trình của đơn vị quản lý sân, do không nắm được nội dung, cũng như các quy định chỉ đạo về cách ly xã hội sau ngày 15/4, họ đã mở cửa đón khách.

Nghệ An là tỉnh được xếp vào nhóm "có nguy cơ" về dịch Covid-19.

danh golf giua dich Covid_19 anh 2

Cửa Lò Golf Resort (Nghệ An) nằm trên đường Bình Minh thuôc phường Nghi Hương, thị xã Cửa Lò. Ảnh: Google Maps.

Bắc Ninh quyết định cách ly xã hội đến 30/4

UBND tỉnh Bắc Ninh vừa quyết định cách ly xã hội 15 ngày (ngày 16-30/4) trên phạm vi toàn tỉnh để phòng, chống dịch Covid-19 thay vì đến 22/4 như quyết định trước đó.

Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm