Ngày 11/12, K. Phụng (sống ở Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp) cho biết ngày 3/12 nhân viên của dịch vụ vận chuyển Best Express đã giao gói hàng đến shop quần áo do cô làm chủ. Tuy nhiên, khi khui hàng, cô chỉ thấy một miếng đá được bọc trong túi xốp.
Theo khách hàng K. Phụng, cô không quay lại cảnh mở hộp khi nhận hàng nên không có bằng chứng để chứng minh máy đã tráo trước đó. Tuy nhiên, cô có đầy đủ video ghi lại quá trình giao hàng lạ lùng của nhân viên Best Express.
Sáng 12/12, đại diện Best Express thông báo công ty vẫn chưa xác định được kiện hàng bị mất ở khâu nào. Công ty đang phối hợp với các bên liên quan và cơ quan điều tra để sớm tìm ra kết quả vụ việc.
Khách hàng mua iPhone 12 Pro Max nhưng nhận được cục đá. Ảnh: K. Phụng. |
“Công ty đã ủy quyền cho nhân viên ở khu vực Cao Lãnh (Đồng Tháp) đến trực tiếp làm việc và hỗ trợ số tiền tương đương giá trị đơn hàng của khách”, đại diện Best Express nói.
Tuy nhiên, K. Phụng cho biết công ty Best Express chỉ gửi email xin lỗi về sự cố. Hiện tại cô vẫn chưa nhận được tiền bồi thường từ Best Express.
Theo ông Nguyễn Đạt chủ hệ thống Di Động Việt, nơi mua hàng của K. Phụng, Best Express vẫn chưa có hành động thực tế nào để giải quyết vụ việc. Công ty sẽ tìm đơn vị vận chuyển uy tín khác để hợp tác.
“Ban đầu, đơn vị vận chuyển cho rằng lỗi mất hàng là do cửa hàng. Tuy nhiên, chúng tôi đã có kinh nghiệm trong việc này nên đã quay phim lại khi đóng gói và cho nhân viên của đơn vị vận chuyển ký tên xác nhận. Sau đó, đơn vị vận chuyển tiếp tục đổ lỗi cho khách không kiểm hàng khi nhận. Tuy nhiên, khách hàng vẫn chưa ký nhận đơn hàng”, ông Nguyễn Đạt nói.