Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đơn vị quản lý đang phối hợp bảo vệ danh dự Hoa hậu Nông Thúy Hằng

Ban tổ chức Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam cho biết đã phối hợp với cơ quan chức năng để hoàn tất thủ tục pháp lý cần thiết nhằm bảo vệ Nông Thúy Hằng cùng các thí sinh.

Trao đổi với Zing, đại diện ban tổ chức Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 cho biết Nông Thúy Hằng và các thí sinh của cuộc thi hoàn toàn không liên quan đến vụ việc người đẹp bán dâm gây ồn ào trên mạng xã hội hai ngày qua.

"Đây là các thông tin hoàn toàn không có cơ sở, xuyên tạc, đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, danh dự các cá nhân, ban tổ chức cuộc thi, đối tác, nhà tài trợ. Đồng thời vi phạm các quy định pháp luật hiện hành về tội danh vu khống, bôi nhọ danh dự, nhân phẩm người khác", phía Nông Thúy Hằng nói.

nong thuy hang anh 1

Hoa hậu Nông Thúy Hằng đang thực hiện các hoạt động trong nhiệm kỳ. Ảnh: Quỳnh Danh.

Ban tổ chức Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam cho biết đã phối hợp với các cơ quan chức năng để hoàn tất những thủ tục pháp lý cần thiết nhằm bảo vệ và đảm bảo mọi quyền lợi hợp pháp cũng như uy tín, danh dự của tổ chức, cá nhân liên quan.

"Chúng tôi mong rằng các cơ quan chức năng sớm đưa ra kết luận chính thức để tránh gây hoang mang trong dư luận và những thông tin đồn đoán thất thiệt", người này chia sẻ.

Trước đó, vào ngày 7/9, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam Lê Hoàng Long (31 tuổi, quê Hải Phòng, cư trú tại TP.HCM) về tội Môi giới mại dâm.

Căn cứ lời khai của Long và những người liên quan, nhà chức trách xác định trung tuần tháng 8, Long giới thiệu 2 chân dài khá nổi tiếng trong giới showbiz Việt để bán dâm cho 2 đại gia. Hai người đẹp có tên là T.H và T.T, từng tham gia các cuộc thi hoa hậu.

Sau khi thỏa thuận tiền mua dâm là 15.000 USD mỗi người, Long điều 2 cô gái trên đến khách sạn cao cấp ở quận 1 để mây mưa với khách, thì bị cảnh sát phát giác.

Làm việc với cơ quan điều tra, Lê Hoàng Long khai nếu phi vụ này trót lọt, anh ta sẽ trả 120 triệu đồng cho 2 chân dài bán dâm. Số tiền còn lại gần 600 triệu đồng thì Long hưởng lợi.

Sau vụ việc, trên mạng xã hội, nhiều tài khoản đồn đoán về danh tính của T.T và T.H, vốn đang được cơ quan chức năng viết tắt. Nhiều hoa hậu, người đẹp có tên trùng chữ cái đầu bị "réo", trong đó có Thùy Tiên - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 (Miss Grand International), Nông Thúy Hằng - Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, Thạch Thu Thảo - Á hậu 2 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022.

Sáng 8/9, trao đổi với Zing, bà Phạm Kim Dung - Giám đốc công ty Sen Vàng, đơn vị quản lý Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên - cho biết đang làm việc với luật sư lập vi bằng những người phát ngôn sai sự thật để bảo vệ hình ảnh của Thùy Tiên.

Thùy Tiên làm việc với luật sư vì bị réo tên vụ đường dây mại dâm

Công ty quản lý của Thùy Tiên cho biết đang làm việc với luật sư để bảo vệ hình ảnh người đẹp.

Dàn người đẹp gợi cảm tại Miss Grand Vietnam 2022

Đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên, người đẹp Thái Lan Arayha Suparurk tham dự sự kiện tại TP.HCM.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm