Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đón Tết sung túc bằng bánh may mắn tại Vương Quốc Tôm

Những chiếc bánh may mắn Vương Quốc Tôm thơm ngon, vàng ươm kèm theo những phần quà, lời chúc, thông điệp bất ngờ sẽ mang đến cho bạn và gia đình một mùa xuân mới thú vị.

Thay lời chúc một mùa xuân an lành, hạnh phúc, nhà hàng Vương Quốc Tôm (13 Lê Quý Đôn, P.6, Q.3, TP HCM) sẽ dành tặng những phần quà độc đáo đầy bất ngờ cho những thực khách yêu thích phong cách ẩm thực Đài Loan.

Sau bữa tiệc thơm ngon, đầm ấm bên gia đình và bạn bè tại nhà hàng, thực khách sẽ được thưởng thức chiếc bánh may mắn nướng vừa chín tới giòn tan trong miệng và trải nghiệm sự bất ngờ thú vị từ những thông điệp bên trong chiếc bánh.

Theo đó, từ ngày 10-17/2, sau khi trải nghiệm những món ăn thơm ngon tại nhà hàng, thực khách sẽ nhận được chiếc bánh may mắn nhỏ xinh chứa đựng những thông điệp vô cùng thú vị. Thông điệp ấy có thể là lời “thông báo” bạn đã được tặng những món ăn hấp dẫn của Vương Quốc Tôm, cũng có thể là những phần tiền lì xì may mắn từ nhà hàng, hoặc bất ngờ hơn là một suất thư giãn toàn thân phong cách Thái Lan tại spa danh tiếng Khơ Thị (92 Sương Nguyệt Ánh, Q.1, TP HCM)…

Món ốc hương sấy tiêu, tôm càng baby sấy tiêu vừa tươi ngon vừa thơm nồng sẽ giúp bạn đánh thức tất cả mọi giác quan.
Cơm xào vẹm Monaco và vẹm sốt kem là một trong những món ăn độc đáo nhất nhì trong thực đơn nhà hàng Vương Quốc Tôm.
Không gian hiện đại, sang trọng nhưng ấm cúng của nhà hàng sẽ mang đến những giây phút trải nghiệm ẩm thực khó quên cho mọi thực khách.
Bàn trang trí cổ truyền mang không khí Tết tràn ngập nhà hàng.

Các dịch vụ ẩm thực tại nhà hàng Vương Quốc Tôm sẽ tạm ngưng trong dịp nghỉ lễ đầu năm Ất Mùi: từ 30 Tết - mồng 4 Tết (từ ngày 18/2-22/2) và mở cửa lại vào mồng 5 Tết (23/2).

Thông tin nhà hàng:

Nhà hàng Vương Quốc Tôm - số 13 Lê Quý Đôn, P.6, Q.3, TP.HCM

Điện thoại đặt bàn: (08) 62813813 - (08) 62913913

Website: www.vuongquoctom.com

Kho Thi

Tư liệu: Khơ Thị

Bạn có thể quan tâm