Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Don Nguyễn làm ông già Noel nhí nhảnh bên người đẹp

Nam diễn viên "Âm mưu giày gót nhọn" cùng MC Hoàng Ny đã có thời gian dạo khắp phố phường và phát quà cho các em nhỏ.

Sau thời gian tham gia nghệ thuật với vai trò là ca sĩ, diễn viên, gần đây, Don Nguyễn để lại nhiều ấn tượng với người xem là chàng bóng lộ Danny trong phim điện ảnh Âm mưu giày gót nhọn.
Mới đây nhất, anh tham gia phim Thám tử miệt vườn và có sự lột xác, thoát khỏi dạng vai có tính cách hài hước, nghiêm khắc và cường điệu hóa.
Don Nguyễn cũng sẽ có một vài dự án cho sự nghiệp âm nhạc trong năm 2014.

Hòa cùng không khí một chút se lạnh, rộn ràng chào đón một mùa lễ mừng Chúa Giáng sinh sắp đến, diễn viên - MC Hoàng Ny và ca sĩ Don Nguyễn cả hai cùng hóa “ông bà già Noel” dạo phố phường, phát quà, chơi cùng các em nhỏ nhân những ngày nghỉ không phải đi quay phim truyền hình nhiều tập Thám tử miệt vườn được phát sóng trong thời gian tới.

Diễn viên Hoàng Ny vốn được khán giả màn ảnh nhỏ yêu thích với vai diễn Sáu Chảnh trong phim Cù lao lúa dài 41 tập do đạo diễn Nguyễn Duy Võ Ngọc dàn dựng. Đây là một vai diễn phá cách, phản diện nhưng hài hước, khác lạ so với các vai diễn trước đây cô tham gia.
Bên cạnh đó, Hoàng Ny còn được khán giả yêu mến trong các vai chính diện trong phim Vật chứng mong manh, Ầu ơ ví dầu. 
Bên cạnh nghề chính là diễn viên, Hoàng Ny còn giữ vai trò là MC. Ngoài ra, cô còn tổ chức nhiều show ca nhạc từ thiện để vận động các mạnh thường quân giúp đỡ các mảnh đời bất hạnh.

Chương trình Vòng tay yêu thương vừa diễn ra vào ngày 7/11, Hoàng Ny cùng nam ca sĩ Quang Hà có mặt tại Đà Nẵng cùng với 12 tấn gạo để gửi đến đồng bào gặp lũ lụt. Hiện nay, Hoàng Ny cũng tranh thủ thời gian rãnh để học luyện thanh, cô sẽ có thêm vai trò mới vào năm 2014.

Hoàng Ny và Don Nguyễn phát quà cho các em nhỏ.

Bộ ảnh được thực hiện bởi stylist Anny Nguyễn, chuyên gia trang điểm Cường Phạm.

Lê Tuấn

Ảnh: Vu-Art

Bạn có thể quan tâm