Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đón năm mới phá cách với món nướng thùng phuy kiểu Hàn

Nướng thùng phuy “bụi bụi” thật hấp dẫn với những ai yêu ẩm thực đường phố Hàn Quốc và thích không khí quây quần rôm rả cùng bạn bè, người thân.

Kpub anh 1
Mang đến phong cách nướng thùng phuy phục vụ các món nướng đặc trưng của Hàn Quốc, Kpub chiếm được sự yêu thích của nhiều thực khách nhờ những nét quen mà lạ.
Kpub anh 2
Nếu là người sành ăn, bạn sẽ “phát cuồng” với 4 combo nướng thùng phuy mừng năm mới dành cho 2-4 người, phục vụ mọi sở thích từ thịt nướng đến các món hải sản nướng tươi ngon tại Kpub. Đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các fan của ẩm thực Hàn Quốc.
Kpub anh 3
Thích nhẹ nhàng mà đủ chất, hãy chọn combo số 1. Trước tiên, thực khách sẽ được thưởng thức ba chỉ bò tươi với lớp mỡ mỏng béo, khi nướng vẫn giữ được độ mềm ngon. Tiếp đến, cùng đổi vị với gáy heo nướng dai giòn, cuộn trong lớp rau xanh mát chấm xốt đậm đà.
Kpub anh 4
Bạch tuộc to tròn như lòng bàn tay, được ướp xốt dầu ớt và nướng thơm phức, vừa giòn vừa dai, lại ngọt thơm vị hải sản.
Kpub anh 5
Những người không thể thiếu cơm trong bữa ăn có thể chọn món cơm kim chi thố đá. Cơm trong thố đã sẽ giữ được độ nóng lâu, đồng thời tạo nên lớp cháy giòn thơm, trộn cùng thịt và kim chi mềm mang đến sự kết hợp đáng mong đợi.
Kpub anh 6
Món mực nút trắng muốt, tròn xinh, ngon mềm từ bụng đến râu sẽ có trong combo 2. Thịt mực dày, săn giòn, lại vô cùng mềm ngọt và không gây ngán. Điểm thú vị là nhờ kích thước không lớn, thực khách có thể ăn toàn bộ một thân mực để thưởng thức trọn vẹn hương vị của món ăn này.
Kpub anh 7
Combo 3 là sự góp mặt của salad Kpub tươi giòn, chua ngọt vui miệng với rong biển và cà rốt cắt sợi, thanh cua xé mềm. Khẩu phần thịt cũng phong phú hơn nhờ món cá ngừ nướng xốt lạ miệng hoặc tim heo cắt lát ướp xốt đậm đà, cho vị dai sật khác biệt.
Kpub anh 8
Bữa ăn sẽ trọn vẹn hơn khi thực khách vừa nhâm nhi thịt nướng, vừa húp thìa canh kim chi cay nóng, thơm phức boa-rô và hành. Nước canh chua, mặn trở nên ngọt ngào hơn với thịt heo cắt mỏng và đậu hũ trắng béo ngậy. Canh kim chi còn được dùng kèm với cơm nếp cẩm dẻo thơm.
Kpub anh 9
Nếu là người thích ăn thịt, bạn nhớ gọi món ba chỉ bò Mỹ sốt quả yuzu. Thịt mềm thơm kèm miếng mỡ mỏng béo khiến thực khách nếm rồi lại muốn ăn thêm nữa. Món gáy heo bên ngoài sốt BBQ thơm cay cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc.
Kpub anh 10
Cả 4 combo nướng thùng phuy mới tại Kpub có giá hấp dẫn, lại giúp nhóm khách 2-4 người no say. Quây quần bên bàn nướng thùng phuy tại Kpub và thưởng thức những món ngon đậm chất đường phố Hàn sẽ mang lại trải nghiệm khó quên dịp đầu năm. Xem chi tiết các combo tại đây.

Chương trình chỉ áp dụng tại Kpub TP.HCM

Số 26 Hoa Đào, phường 2, quận Phú Nhuận. ĐT: 08 3517 2016

Tầng trệt Aeon Mall Bình Tân. ĐT: 08 3620 2232

Hotline: 1900 6622

Website: kpub.com.vn

Facebook: K-Pub - Korean BBQ Garden


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm