Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đón mùa mưa, Yokohama tặng quà cho khách thay lốp tại YCN Năm Tuội

Từ 18/9 đến 24/9, khách hàng mua 2 lốp xe du lịch hoặc xe tải Yokohama tại YCN Năm Tuội (quận 12, TP.HCM) sẽ nhận ngay một thẻ cào điện thoại trị giá 100.000 đồng.

Đây là chương trình khuyến mãi thiết thực dành cho các bác tài đang có ý định thay thế lốp xe để có hành trình an toàn trong mùa mưa này.

Mùa mưa bão đang đến, các tuyến đường trở nên trơn trượt, khó đi và dễ gây mất lái trở thành nỗi ám ảnh của nhiều bác tài, đặc biệt với những người thường xuyên phải cầm lái đường dài. Bên cạnh đó, lốp xe đã cũ mòn cũng là nguyên nhân gây ra các vụ tai nạn. Các loại lốp xe có khả năng bám đường tốt sẽ là lựa chọn sáng suốt trong mùa mưa này.

YCN Nam Tuoi anh 1
Cặp lốp tốt sẽ đảm bảo sự an toàn trên mọi nẻo đường.

Lốp xe Yokohama có độ bền cao, khả năng giảm ồn và bám đường ướt tốt nhờ công nghệ tinh dầu vỏ cam. Đây là sáng chế độc quyền của Yokohama, sử dụng hợp chất Nano Blend giúp tăng độ bám đường mà vẫn đạt được hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu.

YCN Năm Tuội là cửa hàng dịch vụ lốp kiểu mẫu tiêu chuẩn Nhật Bản của Yokohama chuyên cung cấp sản phẩm lốp xe và dịch vụ chăm sóc lốp uy tín hiện nay. YCN Năm Tuội phải đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe do Tập đoàn Yokohama đề ra như: hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên được sàng lọc và đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ.

YCN Nam Tuoi anh 2
Từ 18/9 đến 24/9, khách hàng mua 2 lốp xe du lịch hoặc xe tải Yokohama tại YCN Năm Tuội (quận 12, TP.HCM) sẽ nhận ngay một thẻ cào điện thoại trị giá 100.000 đồng.

Bước vào YCN, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái bởi phòng chờ được thiết kế rộng rãi và hợp lý. Khu vực kỹ thuật được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, thao tác nhanh gọn, chuẩn xác, giúp các bác tài tiết kiệm nhiều thời gian.

Bà Bùi Thị Xuân Trang - Giám đốc YCN Năm Tuội chia sẻ: “Là cửa hàng đạt chuẩn YCN đầu tiên tại Việt Nam, YCN Năm Tuội được kỳ vọng trở thành cửa hàng cung cấp lốp xe Yokohama hàng đầu trong khu vực. Đáp lại sự kỳ vọng của khách hàng, với chương trình khuyến mãi này, YCN Năm Tuội hi vọng các bác tài vừa sở hữu bộ lốp chất lượng, đảm bảo sự an toàn cho gia đình và bản thân, đồng thời có những phần quà thiết thực, tiện dụng”.

YCN Nam Tuoi anh 3
Không gian hiện đại của cửa hàng YCN.

Tại YCN, khách hàng có thể sử dụng nhiều tiện ích khác từ Yokohama như: truy cập vào lịch sử dùng dịch vụ, đặt đặt lịch hẹn và nhắc lần hẹn sắp tới... để tiện cho việc theo dõi thời gian cần kiếm tra lốp và thời hạn thay lốp, nhằm đảm bảo an toàn trên mọi cung đường. Ngoài ra, khách hàng sẽ được nhận thêm hàng loạt chương trình hậu đãi đặc biệt khác.

Thông tin liên hệ:

YCN Năm Tuội

Địa chỉ: 40/5 Quốc lộ 1A, phường Tân Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM.

Điện thoại: (028) 38917849

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm