Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đón Giáng sinh và năm mới với chuỗi sự kiện ấn tượng tại Suối Tiên

Với các công trình vui chơi, giải trí hiện đại, chuỗi sự kiện nghệ thuật độc đáo và nhiều ưu đãi hấp dẫn, Suối Tiên hứa hẹn mang đến cho du khách một năm mới nhiều niềm vui.

Suoi Tien anh 1
Giáng sinh năm nay, du khách có thể khám phá thiên đường du lịch Suối Tiên rực rỡ sắc màu với hàng triệu ánh đèn sao lung linh; du hành vào xứ sở thần tiên của ông già Noel với Đường hầm ánh sáng ngũ sắc, Rừng thông pha lê huyền ảo; nô đùa trên những con dốc đầy tuyết và trải nghiệm cái lạnh -5 độ C tại Lâu đài tuyết.
Suoi Tien anh 2
Du khách thích khám phá và mạo hiểm có thể trở thành những nhà thám hiểm quả cảm tại Lâu đài phép thuật, Bí mật rừng phù thủy, Động châu báu; giải mã bí mật mê cung kỳ bí với các trò chơi Cổ Loa Thành, Kỳ Lân Cung, Phụng Hoàng Tiên; ngắm nhìn vẻ đẹp dũng mãnh của 25.000 cư dân cá sấu và thử lòng can đảm với dịch vụ câu cá sấu 500 kg tại Vương quốc cá sấu. Bên cạnh đó, Đĩa bay hành tinh lạ, Tàu lượn siêu tốc, Vòng xoay vũ trụ, Đĩa xoáy thiên hà là những trò chơi khó bỏ qua với những du khách đam mê tốc độ.
Suoi Tien anh 3
Khách tham quan có thể thưởng ngoạn cảnh thần tiên tại Tứ linh hội tụ, Kim Lân Sơn Xuất Thế, Linh Cung Thập Nhị Giáp, Cối xay thần gió với hệ thống cáp treo du lịch, taxi du lịch và 7 đoàn xe lửa châu Âu.
Suoi Tien anh 4
Du khách được thỏa thích trải nghiệm các công trình độc đáo như Biển Tiên Đồng Ngọc Nữ - kỳ quan nhân tạo giữa lòng thành phố với những đợt sóng cao hơn 1 m, hệ thống máng trượt xoắn ốc và tổ hợp trò chơi liên hoàn Ốc đảo đại dương.
Suoi Tien anh 5
Du khách có thể cầu mong phúc lành, may mắn cho gia đình tại các công trình tâm linh như Quảng trường Phật Địa Mẫu, Thánh tượng Quán Thế Âm thiên thủ thiên nhãn.
Suoi Tien anh 6
Các du khách nhí được phiêu lưu vào thế giới thần tiên tuổi ấu thơ tại Vương quốc thiên tài tương lai với 99 trò chơi liên hoàn, Thuyền bay, Thuyền rồng, Vòng xoay ngựa gỗ.
Suoi Tien anh 7
Chào năm mới 2019, Suối Tiên mang đến chuỗi chương trình nghệ thuật đặc sắc với các nghệ sĩ nổi tiếng. Bên cạnh đó, du khách còn được selfie cùng những nàng công chúa đến từ xứ sở hoa tiên; giao lưu cùng Tứ linh Suối Tiên đáng yêu; khám phá thần thoại Sơn Tinh - Thủy Tinh với hiệu ứng sân khấu hóa sống động, hoành tráng.
Suoi Tien anh 8
Xuân Kỷ Hợi 2019 cũng là dịp Suối tiên khai trương 3 công trình quy mô và tôn tạo toàn diện cảnh quan với tổng vốn đầu tư hơn 200 tỷ đồng. Kỳ Hoa Thượng Uyển Cung là công trình độc đáo với tổng diện tích hơn 18.000 m2, hội tụ hàng trăm loài kỳ hoa dị thảo và các tác phẩm nghệ thuật từ khắp nơi. Với Kỳ Hoa Thượng Uyển Cung, khách được tham quan và khám phá những tiểu công trình độc đáo với những nét chấm phá thú vị như Mê cung tình yêu, Khu vườn tình yêu, Lâu đài cổ tích, Cổng ngân hà.
Suoi Tien anh 9
Quá Khứ Vị Lai Cung là công trình mới lạ trên diện tích 4.000 m2, quy tụ hàng trăm tượng các nhân vật tên tuổi trong lĩnh vực thể thao, điện ảnh, âm nhạc, những nghệ sĩ tài hoa, chính trị gia và vĩ nhân của Việt Nam và quốc tế. Mỗi bức tượng là một tác phẩm nghệ thuật sống động được thực hiện bởi các nghệ nhân trong nước, kết hợp chuyển giao kỹ thuật công nghệ điêu khắc quốc tế. Quá Khứ Vị Lai Cung đưa du khách khám phá hành trình ngược dòng thời gian, gặp gỡ thủy tổ loài người và dõi theo bước tiến của nhân loại.
Suoi Tien anh 10
Tứ Phước Môn Hồng Phúc Dinh với tổng diện tích hơn 2.000 m2, kết hợp kiến trúc độc đáo với Đông Phước Thiên Môn, Tây Lộc Thiên Môn, Nam Thọ Thiên Môn, Bắc Toàn Thiên Môn, hấp thu phong thủy tốt, mang đến bình an và may mắn cho du khách đến Suối Tiên.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm