Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Đón 1/6 đặc biệt cùng 5 món đồ chơi lan toả niềm vui cho trẻ

Quốc tế Thiếu nhi 1/6 là dịp mà mỗi đứa trẻ đều hào hứng, mong mỏi được nhận quà từ cha mẹ. Dù đắt hay rẻ, những món quà đều mang đến niềm vui đặc biệt cho thế giới tuổi thơ.

Lazada anh 1

Trong thế giới hồn nhiên, vô tư của trẻ nhỏ, hạnh phúc đơn giản là được nhận những món quà yêu thích, được cha mẹ cho đi chơi hay có thời gian bên cạnh người yêu thương. Trong ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, mong ước đó càng trở nên rõ nét.

Để mỗi đứa trẻ đều có được niềm vui trong ngày này, cha mẹ có thể gác lại công việc, dành trọn một ngày cùng con chơi món đồ ưa thích. LifeStyle gợi ý 5 đồ chơi phù hợp để trẻ và cha mẹ cùng tương tác, tăng gắn kết trong ngày 1/6 đang được sale mạnh cuối tháng trên sàn TMĐT từ 25/5 đến hết 29/5.

Lazada anh 2Lazada anh 3
Lazada anh 4Lazada anh 5

Lego classic
Từ 1,04 triệu đồng

Bộ lắp ráp Lego là quà tặng được lòng các bé ở nhiều lứa tuổi, bất kể nam hay nữ nhờ có nhiều hình thù xinh xắn, mang nhiều màu sắc rực rỡ. Dù là bộ Lego kích thước nhỏ vài chục chi tiết đến những set hàng nghìn chi tiết, thì đều góp phần phát huy sự sáng tạo, kích thích trí não phát triển, phát triển kỹ năng vận động và rèn luyện tính kiên nhẫn cho trẻ.

Tặng con một bộ Lego classic sáng tạo phiên bản 90 năm với 1.100 chi tiết, bạn sẽ có cơ hội cùng con ngồi lại, dành cả ngày mày mò, tạo nên một thế giới tí hon sống động và rực rỡ. Sự thấu hiểu giữa cha mẹ và con cũng tăng lên đáng kể vì trong quá trình chơi, trẻ cần trao đổi, tương tác và phối hợp cùng mọi người để tìm được mảnh ghép phù hợp.

Lazada anh 6Lazada anh 7
Lazada anh 8Lazada anh 9

Xe máy điện 3 bánh
Từ 799.000 đồng

Thế giới người lớn với vô vàn công việc hay ho luôn là niềm ao ước của những đứa trẻ. Để hiện thực hóa mong ước đó, bạn có thể tặng con một chiếc xe máy điện 3 bánh kèm đèn nhạc, giúp bé có cơ hội tập làm người lớn.

Chịu được tải trọng đến 35 kg, ghế ngồi rộng rãi phù hợp cho bé dưới 6 tuổi, xe thiết kế mô phỏng môtô của người lớn với hệ thống 3 bánh chắc chắn, tích hợp đủ chế độ tiến lùi, còi, gương chiếu, ống xả... Cha mẹ có thể cùng trẻ đua xe bằng cách đạp xe hoặc chạy bộ đuổi theo, vừa rèn luyện sức khỏe, vừa tạo cơ hội cho trẻ được vui chơi, vận động ngoài trời.

Trong dịp “Sale cuối tháng” trên Lazada diễn ra từ 25/5 đến 29/5, xe giảm giá hơn 38%, miễn phí vận chuyển toàn quốc đến 50.000 đồng, áp dụng hoàn tiền 6%.

Lazada anh 10Lazada anh 11
Lazada anh 12Lazada anh 13

Bộ đồ chơi bóng rổ mini
Từ 48.000 đồng

Vận động là phần quan trọng trong quá trình phát triển của mỗi đứa trẻ, về cả thể chất và tinh thần. Khuyến khích trẻ vận động thường xuyên sẽ giúp con mạnh khỏe, hoạt bát và luôn vui vẻ. Cũng bởi vậy, trong ngày đặc biệt 1/6, một bộ đồ chơi bóng rổ tại nhà là món quà phù hợp để trẻ rèn luyện khả năng phản xạ hàng ngày qua chuỗi hành động như chạy, vươn người ném bóng. Ngoài ra, cha mẹ có thể tận dụng món quà này để chơi với con trong ngày 1/6 mà không cần đi xa.

Bộ sản phẩm gồm một rổ hứng bóng, một quả bóng nhỏ, bơm bóng, móc hoặc dây treo tiện lợi. Vành bóng rổ treo tường đã bao gồm lưới, cấu tạo đơn giản và dễ lắp đặt. Chỉ cần treo lên tường, cửa, cành cây... bạn cùng con đã có thể thoải mái tập luyện.

Lazada anh 14Lazada anh 15
Lazada anh 16Lazada anh 17

Bộ đồ chơi nấu ăn
Từ 333.200 đồng

Thêm một lựa chọn quà tặng để bạn cùng bé vui chơi tại nhà trong dịp 1/6 là bộ đồ chơi nấu ăn nhiều chức năng. Với hàng chục phụ kiện đi kèm từ nồi niêu, bát đĩa, cốc chén đến các lọ gia vị, rau củ, thức ăn… bộ đồ chơi mô phỏng sống động một gian bếp nhỏ, nơi trẻ được hóa thân thành đầu bếp nhí.

Cùng trẻ tập chế biến rau củ, xào nấu thức ăn hay nêm nếm gia vị, cha mẹ sẽ giúp bé thêm hứng thú với các món ăn, từ đó yêu thích việc ăn uống hơn. Trẻ cũng học được cách phân biệt được nhiều loại rau củ, đồ dùng nhà bếp.

Bộ đồ chơi đạt tiêu chuẩn CE (châu Âu), CR (nhập khẩu vào Việt Nam) và CQ (an toàn cho trẻ).

Lazada anh 18Lazada anh 19
Lazada anh 20Lazada anh 21

Lều ngủ hình thú
Từ 248.000 đồng

Kết hợp yếu tố vui chơi trong nhà và ngoài trời, chiếc lều ngủ hình thú khi đặt ở ban công, set-up thêm chút kẹo bánh, hoa quả và nước, cha mẹ cùng con sẽ có một buổi picnic tại gia nhân dịp 1/6 vừa vui vừa an toàn, tiện lợi.

Bé nào cũng yêu thích có một không gian vui chơi hay góc ngủ riêng, vậy nên khi không dùng để picnic, chiếc lều có thể trở thành không gian bí mật để con bố trí làm nơi giải trí, nghỉ ngơi và sinh hoạt cá nhân.

Với thiết kế thông minh, các thanh chống được nối với nhau bởi khớp nối nên việc lắp đặt và tháo gỡ lều dễ dàng chỉ trong vài phút. Thiết kế hình dạng động vật ngộ nghĩnh của lều cũng gia tăng sự yêu thích của trẻ.

Đồ chơi không chỉ để giải trí mà còn giúp trẻ rèn luyện khả năng vận động, phản xạ cá nhân hay sự tỉ mỉ, cẩn thận. Bởi vậy, để tìm được món đồ chơi phù hợp tặng con dịp 1/6, bạn cần dựa trên những thế mạnh và niềm yêu thích của bé trong cuộc sống hàng ngày. Để không mất thời gian tìm mua trực tiếp, bạn có thể tham khảo hàng nghìn món đồ chơi giảm giá mạnh trên Lazada nhân chương trình “Sale cuối tháng” từ 25/5 đến 29/5 với các voucher giảm giá đến 50%, freeship và hoàn tiền 50%. Độc giả mua sắm tại đây.

Giang Tú

Đồ họa: Hina

Bạn có thể quan tâm