Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đổi vị phá cỗ mùa Trung thu tại 'thiên đường ẩm thực' Hong Kong

Dường như mỗi mùa tết trông trăng đang trở nên giống nhau với lề quen thói cũ. Trung thu năm nay, hãy cùng gia đình đến với “Lễ hội đèn lồng" để thắp lên những kỷ niệm rực rỡ.

Nhằm mang đến không gian lễ hội rộn ràng và tươi vui để tết Đoàn viên thực sự là dịp gắn kết gia đình, mỗi năm khi rằm tháng tám cận kề, Hutong - chuỗi nhà hàng chuyên về ẩm thực Hong Kong lại tổ chức chương trình “Lễ hội đèn lồng”.

Trong dịp này, các nhà hàng của Hutong đều trở nên lung linh, rực rỡ hơn bao giờ hết bởi những chiếc đèn lồng đỏ bừng sáng bốn phía. Điều này biến Hutong thật sự trở thành một điểm đến mới mẻ, mang không khí lễ hội rộn ràng cho các gia đình mùa Trung thu.

Hutong anh 1
Không gian tràn ngập sắc đỏ tươi vui cùng bức tường hoa mẫu đơn đặc trưng của mùa “Lễ hội đèn lồng" năm ngoái tại Hutong.

Đến với “Lễ hội đèn lồng”, thực khách không chỉ được trải nghiệm không gian lung linh rực rỡ, mà còn được thưởng thức bộ sưu tập món mới “chuẩn vị” Hong Kong. Hãy bắt đầu bữa tiệc đoàn viên với bánh bao kim sa thơm phức, vàng ươm nhân trứng muối đặc biệt cùng vị đậm đà của chân gà hấp tàu xì. Hai món ăn đặc trưng của dòng dimsum này sẽ khơi dậy vị giác, tạo hứng thú để khám phá cả thiên đường lẩu Hong Kong phía trước.

Hutong anh 2
Thiên đường lẩu Hutong với gần 100 món nhúng độc đáo đang chờ được khám phá.

Lườn và đùi vịt quay kiểu Hong Kong nức tiếng thế giới nhờ kỹ thuật tẩm ướp gia vị cầu kỳ sẽ là món ăn tiếp theo để nhập tiệc. Đây là một trong những món ăn truyền thống của người dân xứ cảng thơm trong dịp Tết Trung thu hàng năm.

Khác với vịt quay Bắc Kinh, lườn và đùi vịt quay theo phong cách Hong Kong không bị béo do chỉ chọn những con vịt vừa để chế biến. Miếng thịt nạc chắc, không tạo cảm giác ngấy mỡ cho người thưởng thức. Mùa “Lễ hội đèn lồng” năm nay, Hutong dành tặng một phần lườn vịt quay Hong Kong cho mỗi nhóm 4 khách.

Hutong anh 3
Đùi vịt quay Hong Kong với lớp da căng giòn, nạc thịt mang hương vị đậm đà đặc trưng của ẩm thực xứ cảng thơm.

Để bữa tiệc lẩu Hong Kong được kết thúc trọn vẹn, hãy thưởng thức cao quy linh - món tráng miệng đặc sản Hương Cảng, một sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt và đắng, giống như triết lý âm dương trong ẩm thực của người châu Á. Đặc biệt, khi check-in tại Hutong, thực khách sẽ có cơ hội nhận ngay món tráng miệng thơm mát, hấp dẫn này.

Hutong tin rằng, thực đơn mùa lễ hội năm nay sẽ là làn gió mới đánh thức vị giác, đem đến bữa tiệc hương vị đặc sắc và lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ cho mỗi gia đình. Hãy đến trải nghiệm không gian “Lễ hội đèn lồng” và cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời trong mùa Trung Thu 2017 tại Hutong.

Hutong mùa “Lễ hội đèn lồng” dành tặng khách hàng những ưu đãi hấp dẫn: tặng một phần lườn vịt trị giá 142.000 đồng khi đăng ký tại đây; tặng voucher 200.000 đồng khi dùng món mới mùa lễ hội (sử dụng cho lần ăn sau). Chương trình “Lễ hội đèn lồng" diễn ra từ 21/8 đến 4/10.

Hotline: 1900 6622

Fanpage: www.facebook.com/hutong.hotpotparadise

Website: http://hutong.com.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm