Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội tuyển Malaysia chơi bóng bầu dục trước khi đối đầu Việt Nam

Khi vừa đặt chân đến Việt Nam, các cầu thủ Malaysia đã bắt tay vào tập luyện với những bài tập khác hẳn đội tuyển Việt Nam.

HLV Malaysia 'ẩn mình' quan sát buổi tập trước ống kính truyền thông Ông Tan Cheng Hoe ngồi góc phía xa để tránh giới truyền thông trong buổi tập của đội tuyển Malaysia trước trận đấu với Việt Nam vào ngày 16/11.
doi tuyen Malaysia anh 1
18h30 ngày 14/11, đội tuyển bóng đá Malaysia đã có buổi tập đầu tiên tại sân phụ của khu Liên hiệp Thể thao Quốc gia Mỹ Đình. Chuyến bay dài hơn 2 tiếng trước đó có vẻ không làm ảnh hưởng nhiều đến tinh thần và thể lực của các cầu thủ.
doi tuyen Malaysia anh 2
Sau khi họp nhanh trước buổi tập, một vài cầu thủ Malaysia lấy bóng bầu dục ra chơi.
doi tuyen Malaysia anh 3
Các thủ môn thì chơi bóng đá kiểu tennis với nhau. Đây là môn thể thao đòi hỏi các cầu thủ phải khống chế bóng trong 2 chạm và chuyền thật khó sang sân của đối phương.
doi tuyen Malaysia anh 4
Thủ môn Khairul Fahmi Che Mat ăn mừng với trợ lý huấn luyện viên sau khi chiến thắng trong một pha bóng giằng co.
doi tuyen Malaysia anh 5
Khác với đội tuyển Việt Nam, đội tuyển Malaysia có bài khởi động với thảm và con lăn.
doi tuyen Malaysia anh 6
Một tuyển thủ Malaysia tập cơ chân với dây co giãn.
doi tuyen Malaysia anh 7
Các cầu thủ Malaysia tỏ ra khá vui vẻ, thường xuyên nói chuyện, cười đùa với nhau trong khi khởi động.
doi tuyen Malaysia anh 8
Mohamadou Sumareh, cầu thủ mới nhập tịch từ tháng 7/2018, có vẻ chưa quen với các bài tập của đội tuyển. Anh ngồi im nhìn đồng đội tập cơ bụng.
doi tuyen Malaysia anh 9
Bác sỹ xoa bóp khá lâu cho một cầu thủ bị căng cơ từ trước đó.
doi tuyen Malaysia anh 10
Talaha, cầu thủ vừa ghi 2 bàn vào lưới đội tuyển Lào, cũng là người có nhiều duyên nợ nhất với Việt Nam. Anh là người góp phần làm đội tuyển Việt Nam tuột mất huy chương vàng SEA Games 2009 và dừng bước ở bán kết AFF Cup 2014 ngay trên sân Mỹ Đình.
doi tuyen Malaysia anh 11
Đội tuyển Malaysia sẽ còn một buổi tập trên sân chính Mỹ Đình vào ngày mai trước khi đối đầu với đội tuyển Việt Nam vào ngày 16/11.
Đường pitch được dọn dẹp, sân Mỹ Đình chuẩn bị tiếp đón tuyển Malaysia Hai ngày trước trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia (19h30, 16/11) tại AFF Cup, sân vận động quốc gia Mỹ Đình đang gấp rút hoàn thiện các công tác chuẩn bị.

Thế hệ vàng đội tuyển Việt Nam năm 2008 nói gì về đối thủ Malaysia?

Đánh giá về đội tuyển Malaysia, lứa cầu thủ vô địch AFF Cup 2008 của đội tuyển Việt Nam đều có chung quan điểm đây sẽ là đối thủ đáng gờm với thầy trò Park Hang-seo.


Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm