Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội tuyển futsal Việt Nam được chào đón tại sân bay

Chiều 23/2, đội tuyển futsal Việt Nam đã về đến TP HCM. Đông đảo người thân, người hâm mộ nồng nhiệt chào đón tại sân bay Tân Sơn Nhất.

15h chiều 23/2,

lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Liên đoàn bóng đá TP HCM, người thân, bạn bè của các cầu thủ cùng đông đảo người hâm mộ có mặt tải sảnh đến nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất để đón đội tuyển futsal về nước.

Hội cổ động viên chuẩn bị những băng rôn đầy nồng nhiệt sau chiến tích giành vé dự World Cup.

Theo lịch, khoảng 15h đội sẽ về tới sân bay, tuy nhiên tới hơn 16h, ban huấn luyện và các cầu thủ mới xuất hiện ở cửa đón. Ông Lê Hoài Anh, đại diện Liên đoàn bóng đá Việt Nam có mặt tặng hoa cho các thành viên.

Các cầu thủ rạng ngời trong sự hân hoan chào đón của người hâm mộ và báo chí.
Mặc dù để thua đậm hai trận cuối cùng nhưng đội tuyển futsal đã lập được kỳ tích không tưởng, lọt vào vòng chung kết World Cup giải bóng đá trong nhà.

Trưởng đoàn Trần Anh Tú tươi cười rạng rỡ khi nhân bó hoa từ phụ huynh một học trò của ông.

HLV Bruno Formoso ngợp trong hoa. Nhiều người có mặt tại sân bay đã tỏ lòng ngưỡng mộ vị thuyền trưởng tài ba.

Những cái bắt tay chúc mừng các cầu thủ đã lập nên chiến tích lớn trong lịch sử bóng đá Việt Nam.
Người hâm mộ bủa vây xin chụp hình chung cùng các "ngôi sao" mới.
Chị Trần Thị Mỹ Hạnh cùng các em của cầu thủ Trần Thái Huy ra tân sân bay đón. Chị cho biết, chị rất vui và tự hào, không giấu được niềm vui khi câu con trai cưng là thành viên của đội tuyển futsal giành vé dự World Cup.

 

 
"Khi đoạt vé đi 

World Cup thực sự tôi không thể nào diễn tả được niềm sung sướng, vì Việt Nam mình giành vé trực tiếp, chứ không phải gián tiếp gì hết. Khoảnh khắc khi đội nhà chiến thắng anh em chỉ biết chạy òa, ôm nhau khóc bởi quá vui mừng", cầu thủ Long Vũ chia sẻ.

Cầu thủ Bảo Quân làm xấu chọc con trai khi lâu ngày gặp lại. Anh cho biết, cảm thấy rất xúc động khi về nước được mọi người đón chào nồng nhiệt như thế này. "Xin được gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ. Sắp tới đội tuyển sẽ lên một kế hoạch chi tiết cho vòng chung kết World Cup để không phụ lòng người hâm mộ", anh nói.

 

HLV Bruno Formoso tươi cười chụp ảnh cùng người hâm mộ.

Lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Liên đoàn bóng đá TP HCM cùng ban huấn luyện, các cầu thủ và đông đảo người hâm mộ chụp ảnh lưu niệm tại sân bay.

Ban huấn luyện, các cầu thủ cùng di chuyển về khách sạn ngay sau vài chục phút tới sân bay.
Đoàn được hai xe CGST dẫn đường. Tối cùng ngày, từ 20-21h, thầy trò HLV Bruno Formoso sẽ có buổi giao lưu với người hâm mộ TP HCM tại Nhà Văn hóa Thanh Niên.

 

Lê Quân

Bạn có thể quan tâm