Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội trưởng U22 Philippines: 'Không thể khóc chỉ vì một trận thua'

Tiền vệ Stephan Schrock của U22 Philippines đã lên tiếng động viên đồng đội sau thất bại trước U22 Myanmar. Anh tự tin vào cơ hội đi tiếp dù đội nhà chưa thắng trận nào tại giải.

"Trước khi lên xe buýt, tôi nói với đồng đội rằng nếu chơi tốt ngày thứ sáu tới, chúng tôi vẫn sẽ tiến một bước dài. Chúng tôi không thể ngồi đây và khóc vì thất bại vừa qua. Chúng tôi vẫn còn 2 trận trước mắt và đây sẽ là cánh cửa để chúng tôi đi tiếp", Schrock phát biểu trên Inquirer.

U22 Philippines phải nhận thất bại 1-2 trước U22 Myanmar. Aung Kaung Mann và Win Naing Tun là những người ghi bàn cho U22 Myanmar, trong khi cầu thủ duy nhất lập công cho U22 Philippines là Justin Bass.

sea games 30 anh 1
Schrock (áo xanh) nỗ lực trong trận thua của U22 Philippines trước U22 Myanmar. Ảnh: Việt Linh.

Schrock nói về trận đấu với U22 Myanmar: "Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp hai, kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng lại chơi rời rạc trong 15 phút cuối".

"Cả đội vẫn đang tiến bộ. Trước mắt chúng tôi còn hai trận và vẫn còn nguyên cơ hội".

Trước thất bại của đội nhà, hậu vệ Justin Bass cũng cảm thấy thất vọng. Anh là người ghi bàn duy nhất cho U22 Philippines trong trận thua nói trên.

"Tôi hạnh phúc với bàn thắng của mình, nhưng thất vọng với kết quả trận đấu", anh phát biểu.

Thất bại này khiến U22 Philippines tạm rơi xuống vị trí thứ 4 tại bảng A, sau một trận thua và một trận hòa. Trong khi đó, U22 Myanmar vươn lên vị trí thứ hai với 4 điểm sau 2 trận.

Trong hai trận đấu tiếp theo, U22 Philippines sẽ lần lượt đối đầu với U22 Malaysia và U22 Timor-Leste.

Highlights SEA Games 30: U22 Philippines 1-2 U22 Myanmar Thua 1-2 trước U22 Myanmar chiều 27/11, chủ nhà Philippines chỉ giành được một điểm sau 2 trận tại SEA Games 30.

U22 Philippines tiếp tục nhận trái đắng ngay trên sân nhà

Đội chủ nhà Philippines tiếp tục thể hiện phong độ đáng thất vọng khi thua Myanmar 1-2 và chỉ có một điểm sau 2 trận đấu.


Phúc Long

Bạn có thể quan tâm