Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội trưởng Terry sắp đuổi kịp kỷ lục ghi bàn của Lampard, Scholes

Thành tích ghi bàn trong 17 mùa giải Premier League liên tiếp của đội trưởng John Terry lúc này chỉ còn kém ba huyền thoại khác gồm Frank Lampard, Paul Scholes và Ryan Giggs.

Antonio Conte đội vương miện vàng ăn mừng chiến thắng Conte đã được các học trò dành tặng chiếc vương miện vàng nhằm tôn vinh những điều vĩ đại vị huấn luyện viên người Italy làm được trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Chelsea.
terry ky luc ghi ban anh 1
Bàn thắng thứ 100 của Chelsea trên mọi đấu trường mùa này được ghi do công của đội trưởng John Terry. Đây cũng là mùa bóng thứ 17 liên tiếp trung vệ này ghi bàn cho The Blues. 
terry ky luc ghi ban anh 2
Với thành tích 17 mùa bóng ghi bàn liên tiếp, Terry lúc này chỉ còn kém Frank Lampard (18 mùa), Paul Scholes (19 mùa) và Ryan Giggs (21 mùa).
terry ky luc ghi ban anh 3
Cesar Azpilicueta là cầu thủ duy nhất ra sân cả 37 trận ở Premier League mùa này cho các nhà tân vương. Pha lập công nâng tỷ số lên 2-1 cũng là bàn thắng đầu tiên của hậu vệ người Tây Ban Nha tại Ngoại hạng Anh mùa này.
terry ky luc ghi ban anh 4
Thành tích của Cesc Fabregas kể từ khi gia nhập Chelsea mùa 2014/15: 99 trận, 36 kiến tạo, 13 bàn.
terry ky luc ghi ban anh 5
Cứ 54,1 phút Fabregas lại góp công vào một bàn thắng trên sân nhà ở Premier League.
terry ky luc ghi ban anh 6
2/3 bàn thắng của Michy Batshuayi ở Premier League mùa này được ghi vào lưới Watford.
terry ky luc ghi ban anh 7
Chelsea đã san bằng thành tích 29 trận thắng của họ tại Premier League trong mùa giải 2004/05 và 2005/06. Họ còn một trận đấu trên sân nhà với Sunderland.

Chelsea chuẩn bị phá kỷ lục trận thắng ở Premier League?

Chỉ cần giành trọn 3 điểm trong hai trận đấu còn lại, Chelsea sẽ chính thức phá kỷ lục về số trận thắng tại Premier League do chính họ nắm giữ.

Anh Tú

Bạn có thể quan tâm