Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chris Evans chê iPhone mới

Dù đã đổi sang iPhone 12, tài tử cho biết anh vẫn thích sử dụng chiếc iPhone 6s cũ có phím Home của mình hơn.

Vào cuối tháng 6, ngôi sao điện ảnh gắn liền với vai diễn "Đội trưởng Mỹ", Chris Evans, đã tạm biệt chiếc iPhone 6s để đổi sang iPhone 12. Tuy nhiên, chỉ sau vài tuần sử dụng, sao nam đã phàn nàn về chiếc điện thoại mới của mình và so sánh với chiếc iPhone 6s cũ.

Trong buổi phỏng vấn với Collider, Chris Evans cho biết anh rất nhớ nút Home trên iPhone đời cũ, điểm đặc trưng của iPhone trong suốt nhiều năm. Anh cũng không thích lối thiết kế màn hình tràn đáy và bo góc mới của Apple.

“Nếu có người hỏi tôi rằng có nhớ nút Home vật lý không, thật lòng mà nói tôi rất nhớ nó”, nam diễn viên bày tỏ. Mặt khác, so sánh với iPhone 6s, nam diễn viên cho rằng chiếc iPhone 12 này quá nặng. Điều này khiến anh phải dùng ngón út để đỡ phần thân dưới của chiếc smartphone mỗi khi cầm nắm, gây nhiều bất tiện trong quá trình sử dụng.

iPhone bi che anh 1

Chris Evans đã gắn bó với chiếc iPhone 6s gần 8 năm và thấy không quen khi chuyển sang điện thoại mới. Ảnh: Apple Insider.

Phàn nàn là vậy nhưng Chris Evans nói rằng anh không thích iPhone SE. “Rất nhiều người khuyên tôi hãy mua iPhone SE đi nhưng thú thật là tôi không muốn dùng iPhone SE. Tôi chỉ muốn chiếc iPhone 6 cũ của mình. Tôi thích gắn bó với đồ vật cho đến khi nó không thể dùng được nữa”, ngôi sao nổi tiếng với vai Captain America chia sẻ.

Bình luận bên dưới bài phỏng vấn, nhiều người dùng tỏ ra đồng tình với Chris Evans. “Tôi không thể sống thiếu nút Home. Nếu Apple muốn làm ra chiếc smartphone tuyệt vời nhất, tôi nghĩ họ nên giữ lối thiết kế của iPhone 6 và nâng cấp các công nghệ”, người dùng retrogusto viết.

Chris Evans đã làm người hâm mộ bất ngờ vì dùng một chiếc điện thoại tới 8 năm. Là ngôi sao hạng A và sở hữu khối tài sản 80 triệu USD nhưng anh đã trung thành với chiếc iPhone 6s. Khi đổi sang iPhone 12, nam diễn viên còn đăng tải một bài viết “chia tay” chiếc iPhone cũ của mình trên trang cá nhân Instagram.

“Yên nghỉ nhé, iPhone 6s. Chúng ta đã có một khoảng thời gian tốt đẹp cùng nhau. Tôi sẽ nhớ nút Home của cậu. Nhưng tôi sẽ quên đi những cuộc chiến khó khăn mỗi khi sạc pin, những tấm ảnh vỡ nét hay những lần cậu tụt pin từ 100% xuống 15% chỉ trong vài phút. Giờ là lúc yên nghỉ thôi anh bạn”, Chris Evans viết.

iPhone bi che anh 2

Nam diễn viên còn viết "tâm thư" tiễn biệt người bạn iPhone 6s của mình. Ảnh: Chris Evans.

Ra mắt từ năm 2015, iPhone 6s là một trong những dòng smartphone bán chạy nhất trong lịch sử Táo khuyết. Smartphone này là thiết bị cũ nhất hỗ trợ iOS 15 và có vòng đời được Apple hỗ trợ lâu nhất, so với mức 3-5 năm của các sản phẩm trước đó.

Tuy nhiên, kể từ sự kiện WWDC 2022, iPhone 6s đã chính thức trở thành một trong những mẫu điện thoại không còn được cập nhật iOS 16 cùng với iPhone 7, iPhone 7 Plus và iPhone SE 2016. Nhiều khả năng đây là lý do khiến Chris Evans chia tay chiếc điện thoại lâu năm của mình.

Làm gì khi iPhone bị chậm?

Chỉ cần thực hiện một vài thao tác nhỏ, người dùng đã có thể tăng tốc chiếc iPhone cũ của mình.

Có nên mua iPhone 13 ngay lúc này?

Các thiết kế rò rỉ cùng những đồn đoán về thời điểm ra mắt iPhone 14 khiến nhiều người dùng băn khoăn liệu có nên mua iPhone 13 ngay lúc này hay chờ đợi thế hệ tiếp theo.

Thúy Liên

Bạn có thể quan tâm