Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội trưởng MU được phép xuất viện

Ban lãnh đạo CLB chủ sân Old Trafford vui mừng thông báo trung vệ người Serbia đã rời viện chỉ sau 1 ngày điều trị chấn thương dính phải ở trận gặp Arsenal.

MU đã rất lo lắng khi trung vệ thủ quân Vidic phải nhập viện khẩn cấp sau khi trận đại chiến với Pháo thủ trên sân Old Trafford khép lại. Trong một pha bóng ở cuối hiệp 1, cựu tuyển thủ của ĐT Serbia có pha va chạm khá mạnh với đồng đội và phải nằm trên sân do bị choáng. Đầu hiệp 2, HLV David Moyes đã phải đưa Vidic ra sân nhằm đảm bảo an toàn cho trung vệ 32 tuổi này.

Vidic được phép xuất viện sớm.

Mọi chuyện trở nên đáng lo ngại hơn khi MU thông báo Vidic phải nhập viện khẩn cấp do bị chấn thương ở đầu. Tuy nhiên, may mắn cho Quỷ đỏ khi trung vệ người Serbia đã được xuất viện sau 1 ngày cần tới sự chăm sóc của các bác sỹ. Thông tin này đã được ban lãnh đạo của CLB chủ sân Old Trafford lên tiếng xác nhận.

Trên trang web của đội bóng, ban lãnh đạo MU thông báo ngắn gọn: “Vidic đã được xuất viện”. Đây là thông tin rất đáng mừng cho nhà vô địch Ngoại hạng Anh, bởi hàng thủ của đội hình MU cần được tăng cường chất thép sau khoảng thời gian đầu thi đấu không thành công khi để lọt lưới khá nhiều (13 bàn thua, cao nhất trong Top 5 đội dẫn đầu trên bảng xếp hạng).

Do đã từ giã sự nghiệp trong màu áo ĐT Serbia, nên Vidic sẽ có khoảng thời gian cần thiết để hồi phục thể lực. Tuần này, giải Ngoại hạng Anh sẽ nghỉ để nhường chỗ cho các trận giao hữu quốc tế.

Tính đến thời điểm hiện tại, Vidic đã góp mặt trong 8/11 trận của MU ở Ngoại hạng Anh từ đầu mùa giải. Dù không còn ở đỉnh cao phong độ, nhưng trung vệ người Serbia vẫn là một nhân tố quan trọng trong kế hoạch của HLV David Moyes. Việc Vidic bình phục sớm sẽ giúp nhà cầm quân người Scotland yên tâm hơn về khả năng phòng thủ của đội nhà ở những trận sắp tới.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm