Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội trưởng Malaysia khen ĐT Việt Nam trước thềm đại chiến ở Mỹ Đình

Theo tiền vệ Zaquan Adha, đoàn quân của HLV Park Hang-seo là một trong những đội bóng hay nhất châu Á lúc này.

Trước khi cùng cả đội đáp chuyến bay sang Việt Nam vào hôm 14/11, tiền vệ Zaquan Adha của ĐT Malaysia có những chia sẻ về đối thủ sắp tới của anh cùng các đồng đội. 

Theo đó, cầu thủ này không ngần ngại dành tặng những lời có cánh cho thầy trò HLV Park Hang-seo và khẳng định, đội tuyển Việt Nam hiện là một trong những đội bóng mạnh nhất tại châu Á. 

"Tôi rất chờ đợi cơ hội được đối đầu đội tuyển Việt Nam tại Hà Nội. Họ là một trong những đội bóng hay nhất châu Á lúc này. Tuy nhiên, chúng tôi là các chiến binh và sẽ không bỏ cuộc trong bất kỳ hoàn cảnh nào”, tiền vệ mang áo số 8 khẳng định. 

Viet Nam - Malaysia anh 1
Đội trưởng ĐT Malaysia không ngần ngại tung thầy trò HLV Park "lên mây" trước thềm trận đấu quan trọng sắp tới. Ảnh: AFF

“Hiện tôi không thể nói chính xác điều mà ĐT Malaysia cần cải thiện. Tôi tin toàn đội có thể chơi tốt hơn ở các trận sắp tới. HLV trưởng sẽ là người quyết định đội hình, lực lượng cho trận đấu với ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, là những người trực tiếp trên sân thi đấu, chúng tôi phải cố gắng hạn chế sai lầm nếu không muốn bị đối thủ trừng phạt", Adha tỏ ra thận trọng.

Trong 2 trận đấu đầu tiên, dù giành tối đa 6 điểm nhưng màn trình diễn của ĐT Malaysia rõ ràng chưa làm vừa lòng người hâm mộ. Họ chỉ có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước ĐT Campuchia trước khi phải mướt mồ hôi mới có thể vượt qua ĐT Lào trên sân nhà Bukit Jalil.

Chứng kiến lối chơi của thầy trò HLV Tan Cheng Hoe, nhiều người tin rằng 3 điểm sẽ ở lại với đoàn quân của HLV Park Hang-seo sau trận đấu diễn ra vào 16/11.

Tuy nhiên, ở trận đấu tới, ĐT Malaysia đón chào sự trở lại của cầu thủ nhập tịch gốc Gambia, Mohamadou Sumareh. Sự xuất hiện của "tia chớp đen" sẽ là sự bổ sung đáng gờm trên hàng công cho "Những chú hổ Malay" và hứa hẹn mang tới một ngày làm việc không hề dễ chịu cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Viet Nam - Malaysia anh 2
Cục diện ở bảng A tại AFF Cup 2018. Đồ họa: Minh Phúc.
HLV Malaysia 'ẩn mình' quan sát buổi tập trước ống kính truyền thông Ông Tan Cheng Hoe ngồi góc phía xa để tránh giới truyền thông trong buổi tập của đội tuyển Malaysia trước trận đấu với Việt Nam vào ngày 16/11.

Hoàng Linh

Bạn có thể quan tâm