Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội trưởng Iran ngạc nhiên vì tuyển Việt Nam chơi hay trước Iraq

Đội trưởng Masoud Shojaei của tuyển Iran đánh giá cao màn trình diễn của tuyển Việt Nam trước Iraq và cho biết anh cùng đồng đội đã sẵn sàng đối đầu với thầy trò HLV Park Hang-seo.

Tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Iran ở lượt trận thứ 2, bảng D Asian Cup. Những ngày qua, HLV và các cầu thủ Iran đều thể hiện sự tôn trọng với tuyển Việt Nam sau những gì thầy trò HLV Park Hang-seo đã làm được trước Iraq.

Đội trưởng tuyển Iran - Masoud Shojaei - trả lời báo chí: "Thành thật mà nói, Việt Nam đã có màn trình diễn tốt trong trận đầu tiên. Chúng tôi không nghĩ họ lại chơi tốt đến vậy".

"Tôi cảm ơn Chúa vì trận đấu đầu tiên (thắng Yemen 5-0), và giờ tất cả sự tập trung của đội bóng dành cho trận đấu với Việt Nam", Masoud Shojaei nhấn mạnh.

asian cup anh 1
Masoud Shojaei (phải) thoải mái tập luyện trước trận gặp Việt Nam. Ảnh: Varzeshi.

Ở lượt trận đầu tiên, Iran của HLV Carlos Queiroz đã không gặp mấy khó khăn để giành thắng lới 5-0 trước Yemen bị đánh giá yếu hơn về mọi mặt. Trong khi đó, tuyển Việt Nam dù rất cố gắng cũng vẫn phải nhận thất bại 2-3 trước Iraq.

Màn trình diễn của Quang Hải và đồng đội trong trận đấu đó nhận được sự tôn trọng từ đối thủ, nhưng chắc chắn Masoud Shojaei cùng tuyển Iran sẽ nhắm đến chiến thắng trong trận đấu với Việt Nam tới đây.

Đội trưởng Iran cho hay: "Chúng tôi tôn trọng tất cả các đội bóng dù đối thủ có là ai. Nhưng chúng tôi chỉ nghĩ về bản thân Iran và sẽ cố gắng thể hiện tốt nhất có thể".

"Đội bóng đang ở tình trạng rất tốt. Chắc chắn chúng tôi sẽ bước vào trận đấu gặp Việt Nam với tinh thần cao nhất. Chúng tôi đang ở trạng thái tốt nhất cả về thể chất lẫn tinh thần", Masoud Shojaei tự tin.

asian cup anh 2
Tuyển Iran đứng đầu bảng với 3 điểm, trong khi Việt Nam vẫn chưa có điểm nào. Đồ họa: Minh Phúc.
Highlights Asian Cup 2019: Kyrgyzstan 0-1 Hàn Quốc Đội tuyển Hàn Quốc tiếp tục có thêm một chiến thắng tối thiểu trước Kyrgyzstan ở bảng C, qua đó sở hữu tấm vé tiếp theo lọt vào vòng loại trực tiếp Asian Cup 2019.

HLV Eriksson: 'Đội tuyển Philippines vẫn còn cơ hội'

Mặc dù đội tuyển Philippines đã để thua 2 trận, HLV Sven-Goran Eriksson vẫn lạc quan về cơ hội đi tiếp của đội bóng Đông Nam Á.



Phúc Long

Bạn có thể quan tâm