Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội trưởng Fiorentina qua đời ở tuổi 31

Davide Astori từ giã cõi đời chỉ hai tháng sau khi bước sang tuổi 31 và hai tuần sau khi lên chức cha.

Chiều ngày 4/3 theo giờ Việt Nam, Davide Astori, thủ quân CLB Fiorentina qua đời trong khi ngủ tại căn phòng của khách sạn La di Moret, vài giờ trước khi đội bóng của anh làm khách trên sân Udinese ở vòng 27 Serie A theo dự kiến. Hiện tại, trận đấu đã được dời sang ngày khác.

Trên trang mạng xã hội, CLB Fiorentina xác nhận sự ra đi của người đội trưởng: "Chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin Davide Astori đã qua đời. Trước sự việc khủng khiếp và đau lòng này, trên hết là sự tôn trọng dành cho gia đình Davide, chúng tôi kêu gọi sự đồng cảm từ giới báo chí".

Astori mới bước sang tuổi 31 hôm 7/1. Anh cũng vừa lên chức cha cách đây 2 tuần. Cầu thủ người Italy khởi nghiệp tại AC Milan, sau đó chuyển sang Cagliari, thi đấu 174 trận trong 6 năm và khẳng định tài năng đội bóng này.

cau thu Fiorentina qua doi anh 1
Davide Astori, cầu thủ xấu số của Fiorentina. 

Năm 2014, anh tới AS Roma theo dạng cho mượn và một năm sau gia nhập Fiorentina. Davide Astori được tín nhiệm trao băng thủ quân bắt đầu từ mùa giải này và đến giờ anh đã ra sân 27 trận.

Tại đội tuyển Italy, Astori đã có 14 lần ra sân, lần đầu vào năm 2011 và gần nhất là trận thắng Israel 1-0 hồi tháng 9 năm 2017 tại vòng loại World Cup 2018.


Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm