Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội trẻ Hoàng Anh Gia Lai thắng bất ngờ U18 Arsenal

Chuyến tập huấn dài ngày tại châu Âu của đội bóng học viện Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG đã kết thúc tốt đẹp khi họ giành chiến thắng 1-0 trước đội U18 của Arsenal.

Đội trẻ Hoàng Anh Gia Lai thắng bất ngờ U18 Arsenal

Chuyến tập huấn dài ngày tại châu Âu của đội bóng học viện Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG đã kết thúc tốt đẹp khi họ giành chiến thắng 1-0 trước đội U18 của Arsenal.

Trận đấu này diễn ra vào hôm qua 27/10, trước khi các cầu thủ HAGL Arsenal JMG lên đường về nước. Ở trận đấu này các cầu thủ của bầu Đức đã kiểm soát trận đấu rất tốt, tiếc là còn nhiều cơ hội không ghi thêm bàn thắng nào. Bàn thắng duy nhất được ghi do công của tiền đạo Hoàng Thanh Tùng sau một pha phối hợp đẹp mắt đầu hiệp 1.

HAGL Arsenal JMG đã có chiến thắng ấn tượng trước U18 Arsenal

Sau trận đấu hội đồng huấn luyện viên Arsenal khen ngợi và đánh giá tư duy kỹ chiến thuật các em rất cao, đặc biệt về mặt kỹ thuật. Quan trọng mỗi trận đấu các em đều tiến bộ và học được nhiều kinh nghiệm.

Trước đó một ngày 5 cầu thủ của đội học viện JMG là Trần Hữu Đông Triều, Nguyễn Công Phượng, Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh và thủ môn Nguyễn Thành Lộc đã được phía Arsenal mời sang xem đội 1 tập luyện, thi đấu.

Trong chuyến thăm quan và tập huấn tại Anh, các cầu thủ HAGL JMG còn được tận mặt xem các đội 1 Arsenal thi đấu với Schalke 04 tại Champions League cũng như gặp Queen Park Rangers tại giải NH Anh. Bên cạnh đó, toàn đội được đi xem cơ sở tập luyện của Arsenal cũng như các danh thắng tại thủ đô London.

Trước khi đến Anh, HAGL JMG đã đến thăm và tập huấn tại học viện JMG của Bỉ cũng như sang Pháp xem Paris Saint Germain thi đấu trong trận gặp Stade de Reims. Tại đây họ đã có 3 trận đấu với kết quả thắng đội trẻ CLB Wissous 2-0, hòa U19 Paris FC 0-0 và thua Bỉ JMG 2-4.

Trước đó họ cũng đã đến sân Công viên các Hoàng tử xem PSG thi đấu

Hôm nay (28/10), sau khi đi thăm tháp chuông đồng hồ Bigben các cầu thủ của Học viện HAGL Arsenal JMG sẽ lên đường về nước, kết thúc chuyến tập huấn kéo dài hơn 1 tháng được đánh giá là đạt được nhiều thành công tại châu Âu.

Đây là khóa đầu tiên của Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG, hiện đang ở lứa tuổi U18. Họ sẽ ra trường vào năm 2014, hứa hẹn một tương lai tươi sáng cho CLB Hoàng Anh Gia Lai nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung.

Một số hình ảnh của HAGL Arsenal JMG trong chuyến tập huấn vừa qua:

Thăm cơ sở tập luyện của Arsenal
Gặp gỡ HLV Arsene Wenger
Chụp hình lưu niệm khi đi thăm thú London
Tranh thủ chụp hình cùng với tiền đạo Gervinho
Và cả Per Metesacker
Thăm phòng tập, phòng thay quần áo của đội 1
Hào hứng khi xem chuẩn bị xem các ngôi sao của PSG thi đấu

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm