Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội trẻ Barca trù ẻo đối thủ đang lâm nguy

Đánh bại Espanyol B với tỷ số 2-0, cầu thủ Barca B có màn chế giễu thô thiển trước mặt đại kình địch. Espanyol B đang đứng bên bờ vực xuống hạng.

Highlights Espanyol B 0-2 Barca B Barcelona B thắng Espanyol B ở vòng 37 giải hạng ba Tây Ban Nha nhóm ba.

Sự việc xảy ra trong trận đấu giữa Barca B và Espanyol B ở giải hạng ba Tây Ban Nha. Trước khi màn thi đấu bắt đầu, Espanyol B đã xếp thành hai hàng danh dự chúc mừng đại kình địch trở thành tân vương mùa giải 2016/17.

Tuy nhiên, sau khi cuộc đọ sức kết thúc, các cầu thủ Barca B đã hành động rất xấu xí. Vài cầu thủ dự bị của đội bóng này cùng nhau đi chế giễu đối thủ, một người giơ ngón tay cái chỉ xuống, ám chỉ Espanyol B đang đối mặt nguy cơ xuống hạng. Anh ta giơ tiếp 3 ngón tay, ý nói đối thủ sắp rớt khỏi hạng ba.

Barca B tru eo Espanyol B anh 1
Cầu thủ Espanyol B bật khóc sau trận thua Barca B.

Ở trận này, Espanyol B dính đến hai thẻ đỏ, chiếc thẻ đỏ thứ hai đến sau pha vào bóng thô bạo, gây ra vụ xô xát giữa hai đội.

Sau thất bại 0-2 trước Barca B cuối tuần qua, Espanyol B phải thắng vòng cuối và trông chờ đội L’Hospitalet thất bại mới có thể trụ hạng. Ở chiều ngược lại, Barca B đã vô địch giải hạng ba Tây Ban Nha nhóm 3.

Barca B tru eo Espanyol B anh 2
Cầu thủ Barca B giơ ngón cái hướng xuống, trù ẻo Espanyol B xuống hạng.

Hồi tháng tư, Barca B vô tình liên quan đến tình nghi dàn xếp tỷ số. Trong trận đấu với CLB Eldense, Barca B đã ghi vào lưới đội bóng này đến 12 bàn. Tuy nhiên sau đó, nhà chức trách phát hiện âm mưu dàn xếp tỷ số và tiến hành bắt giữ những người có liên quan.

Barca B thắng 12-0 khiến đội bạn bật khóc

Cầu thủ của Eldense đã bật khóc khi đội bóng của họ thua Barca B với tỷ số không tưởng 0-12. Trận thua muối mặt còn khiến họ chịu kết cục buồn.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm