Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đôi tình nhân Kpop chia tay sau 4 năm yêu

Ngày 4/5, trả lời Herald Pop, công ty quản lý xác nhận Kyungri đã chia tay bạn trai Jung Jin Woon sau 4 năm hẹn hò.

Ngày 4/5, Herald Pop đưa tin công ty quản lý của Kyungri (cựu thành viên 9Muses) xác nhận nữ ca sĩ đã chia tay Jung Jin Woon (2AM) sau 4 năm hẹn hò. Mystic Story - công ty của nam ca sĩ cũng đưa ra thông báo tương tự.

Trước đó, nguồn tin của TV Daily tiết lộ cặp sao chia tay vì lịch làm việc bận rộn, liên tục xa nhau trong thời gian dài. Tuy nhiên, trả lời Herald Pop, hai công ty khẳng định sẽ không tiết lộ cụ thể lý do chia tay vì đây là vấn đề cá nhân của nghệ sĩ.

Jung Jin Woon và Kyungri bắt đầu hẹn hò từ năm 2017, sau khi hợp tác trong một chương trình giải trí. Hai người từng phát hành ca khúc song ca White Christmas vào dịp Giáng sinh 2017 và tham gia thêm chương trình The New Product Checkers.

Trong thời gian trên, Jin Woon và Kyungri vẫn giữ bí mật về quan hệ tình cảm giữa hai người. Cặp sao công khai hẹn hò vào tháng 11/2019, khi thành viên nhóm 2AM đang phục vụ trong quân ngũ.

Thời điểm công khai hẹn hò, nguồn tin của SBS funE khẳng định tình cảm của hai người không bị sứt mẻ, trái lại còn trở nên khắng khít hơn sau khi Jin Woon gia nhập quân đội.

"Mỗi lần Jin Woon được nghỉ phép, anh ấy đều thoải mái công khai gặp gỡ Kyungri mà không hề e dè ánh mắt xung quanh", SBS funE trích lời nguồn tin.

Kyungri sinh năm 1990, từng là thành viên nhóm nhạc 9Muses. Nhờ vóc dáng gợi cảm và gương mặt thu hút, Kyungri từng được xem là một trong những mỹ nữ sexy nhất Kpop. Jin Woon nhỏ hơn bạn gái cũ một tuổi, xuất thân trong gia đình giàu có và là thành viên nhóm nhạc chuyên hát ballad 2AM.

Hiện, Jin Woon đang ghi hình tác phẩm Brother, Kyungri cũng xuất hiện trong dàn cast của phim Undercover. Cả hai theo đuổi sự nghiệp phim ảnh sau khi gián đoạn hoạt động âm nhạc.

jin woon kyungri chia tay anh 3

Kyungri từng được xem là một trong những thần tượng sexy nhất Kpop, còn Jin Woon xuất thân từ gia đình giàu có.

Ngã rẽ trái ngược của nhóm nhạc hạng A sau 5 năm tan rã

Sau 5 năm tan rã, chỉ có HyunA và Jeon Ji Yoon theo đuổi con đường âm nhạc. Ga Yoon, Ji Hyun và So Hyun đều chuyển hướng làm diễn viên.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm