Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đôi tình nhân hot nhất game show hẹn hò chia tay

Francesca Farago xác nhận đã chia tay bạn trai sau một năm hẹn hò. Họ thừa nhận đôi bên có suy nghĩ khác biệt, không thể tiếp tục gắn bó.

Mới đây, Hollywood Life đưa tin Francesca Farago và Harry Jowsey - hai thí sinh từng tham gia game show Too Hot to Handle - đã chia tay sau một năm hẹn hò.

Trong video mới nhất được Francesca Farago đăng tải, cô cho biết cả hai hiện có suy nghĩ khác biệt, không thể tiếp tục mối quan hệ. "Điều này gây tổn thất lớn cho tôi về mặt cảm xúc. Tôi muốn giấu nó, nhưng cuối cùng phải nói để mọi người hiểu", Farago tâm sự.

Too Hot To Handle anh 1

Cặp thí sinh nổi loạn nhất Too Hot to Handle đã chia tay.

Nữ người mẫu nói Harry đã nói lời chia tay, vì cảm thấy không thể tiếp tục yêu xa. Đáng lẽ hai người có thời gian hẹn hò lãng mạn ở Los Angeles, song, do tình hình dịch bệnh, việc phong tỏa, không gặp nhau trực tiếp hơn 3 tháng nay khiến đôi bên chán nản.

"Yêu xa, chỉ những điều nhỏ nhặt cũng biến thành vấn đề lớn. Đó là mấu chốt để chấm dứt cuộc tình này", cô nói.

Francesca từng nghĩ đến việc họ sẽ kết hôn với nhau. Song, hiện tại, cô không thể tiếp tục giấu người hâm mộ, bạn bè chuyện đã chia tay, điều đó khiến cô bị áp lực. "Nói ra điều này khiến tôi thoải mái", Francesca cho biết.

Trước khi tuyên bố chia tay, cả Harry và bạn gái được cho là có mối tình sâu sắc khi kết thúc show Too Hot to Handle.

Thậm chí, trong thời gian tự cách ly, nam người mẫu Australia đã cầu hôn bạn gái thông qua ứng dụng Zoom. "Francesca, anh đang quỳ trước em. Đáng lẽ anh nên tập nói trước khi bày tỏ với em", anh nói trước màn hình.

Người mẫu Instagram cũng đồng ý lời cầu hôn của bạn trai: “Harry, anh biết em muốn lấy anh mà. Nên câu trả lời của em là có, tất nhiên là có rồi”.

Sau Too Hot to Handle, cả hai có lượt follow tăng nhanh chóng. Sự nghiệp người mẫu Instagram của Francesca Farago ngày càng thành công. Harry Jowsey cũng mở thương hiệu thời trang mang tên Naughty Possums ở Los Angeles (Mỹ).

Vì vậy, không ít lần cả hai bị cho là PR khi quyết định yêu nhau. Song, những hình ảnh thân mật, gắn bó đến tận một năm của đôi này đã thuyết phục khán giả. Harry Jowsey - Francesca Farago được xem là cặp hiếm hoi thành đôi sau chương trình.

Too Hot to Handle thu hút người xem bởi format mới lạ. Các thí sinh phải học cách hấp dẫn người khác bằng tính cách, tâm hồn thay vì vẻ ngoài nóng bỏng.

Xuyên suốt chương trình, họ có thể tán tỉnh, trò chuyện với nhau, nhưng không được hôn hay quan hệ tình dục. Nếu tuân thủ đúng các quy tắc, tổng giá trị tiền thưởng mà họ nhận được có thể lên đến 100.000 USD.

Tại chương trình, Francesca Farago và Harry là người phá luật nhiều nhất, khiến các thí sinh khác mất tận 32.000 USD. Nổi loạn, mặn nồng từ chương trình đến đời thực, việc cả hai chia tay khiến nhiều người tiếc nuối, mất niềm tin vào việc se duyên của game show.

Hai thí sinh tham gia chương trình thực tế ‘Too Hot to Handle’ kết hôn

Harry Jowsey đã dùng chiếc nhẫn bằng kẹo tượng trưng cho tình yêu để cầu hôn bạn gái qua Zoom. Đáp lại, Francesca Farago nói lời đồng ý.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm