Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đối thủ mới của PUBG vừa tung trailer

Xây dựng trên công nghệ đồ họa Unreal Engine 4, Dawn Awakening được hy vọng sẽ tạo ra làn gió mới cho thị trường game hiện nay.

Hôm 4/9, Tencent giới thiệu trailer tựa game mới của hãng tên gọi Dawn Awakening, được phát triển bởi Lightspeed & Quantum Studios.

Giai đoạn thử nghiệm tại thị trường Trung Quốc của game sẽ bắt đầu vào ngày 16/9. Tựa game được phát triển cho nền tảng di động với công nghệ đồ họa Unreal Engine 4 để đạt hiệu ứng ánh sáng và đổ bóng chân thực.

Hiện đã có hơn 1,5 triệu người đăng ký trước trên trang chủ trò chơi. Ban đầu, game có tên Code: Life được giới thiệu lần đầu tại sự kiện UP 2019 của Tencent. Sau đó, dự án bị tạm ngừng một thời gian và trở lại với tên mới.

game bom tan cho di dong Dawn Awakening sap xuat hien anh 1

Những điều kiện cụ thể sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến các chỉ số sinh tồn khác nhau của nhân vật trong Dawn Awakening. Ảnh: Tencent.

Thoạt nhìn, game không có gì đặc biệt, giống những trò chơi mô phỏng sinh tồn zombie đơn thuần. Tuy vậy, nhiều chi tiết trong game gây ấn tượng mạnh, đặc biệt là hiệu ứng thời tiết.

Tuyết, sấm sét, bão cát và thậm chí cả mưa axit có thể làm thay đổi đáng kể cơ hội sống sót của người chơi khi đi ra ngoài. Sét đánh có thể gây tử vong, dây cáp đứt cũng khiến bạn chết cháy, dầu tràn sẽ gây hỏa hoạn...

Những điều kiện cụ thể sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến các chỉ số sinh tồn khác nhau của nhân vật trong game.

Do đó, trò chơi buộc bạn phải tìm kiếm các công cụ và tài nguyên cần thiết xây dựng nơi trú ẩn một mình, hoặc đồng hành cùng với những người sống sót. Tổng cộng có 9 môi trường khác nhau để người chơi khám phá, từ những mỏ đá đầy rẫy nguy hiểm đến các thành phố lớn.

Với thể loại này, người chơi sẽ phải thường xuyên theo dõi thước đo đánh giá khả năng sống sót của nhân vật. Ngoài ra, tình trạng thể chất của nhân vật cũng tạo ra những tương tác thú vị.

Chẳng hạn, quần áo bẩn sẽ thu hút zombie, không giữ vệ sinh có thể làm các nhân vật nôn mửa. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi ngoại hình nhân vật bằng cách tập thể dục trong game.

Người chơi sẽ phải mua và lái nhiều loại phương tiện khác nhau, học cách nấu ăn cũng như cách tiêu diệt kẻ thù.

Trailer game sinh tồn Dawn Awakening Trong Dawn Awakening, người chơi có thể kết thúc game bởi cả những vấn đề thời tiết như sấm sét, tuyết, bão cát...

Dùng máy bay để lên vũ trụ trong game 2 triệu GB

Không chỉ lùng sục từng ngõ ngách trên Trái Đất, game thủ Flight Simulator còn thực hiện các chuyến bay ra ngoài không gian.

Đại Việt

Pocket Gamer

Bạn có thể quan tâm