Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đối thủ dùng mặt nạ chó sói để át vía Ronaldinho

Trong buổi tập chuẩn bị cho cuộc chiến với Queretaro - đội bóng mới của Ronaldinho, các cầu thủ Puebla quyết định đeo mặt nạ hình chó sói để lấy tinh thần.

Hôm 5/9 vừa qua, Ronaldinho chính thức tìm kiếm được bến đỗ mới sau khi chia tay Atletico Mineiro. Điểm dừng chân tiếp theo của siêu sao người Brazil là Queretaro, Mexico. Nhiều khả năng “Chàng vẩu” sẽ có màn ra mắt CLB mới vào sáng mai khi Queretaro tiếp đón Puebla trong khuôn khổ vòng 8 giải VĐQG Mexico.

Ronaldinho chính thức có bến đỗ mới

Ngôi sao người Brazil, Ronaldinho đã chính thức có CLB mới sau khi chia tay Atletico Mineiro.

 

Trước việc đối thủ được tăng cường tân binh chất lượng như Ronaldinho, các cầu thủ Puebla quyết định đeo mặt nạ chó sói trong buổi tập trước trận. Đáng chú ý, HLV Jose Luis Sanchez Sola đã ủng hộ quyết định của học trò. Ông cho rằng điều đó sẽ khích lệ tinh thần toàn đội đồng thời cảnh báo Ronaldinho về sự nguy hiểm của Puebla.

“Khi họ chơi bóng với tinh thần của loài sói, họ sẽ làm tất cả những gì để bảo vệ thành quả của mình. Nếu thi đấu với tinh thần đó, các đối thủ sẽ không dễ đánh bại chúng tôi ngay cả khi họ sở hữu ngôi sao hàng đầu thế giới”, HLV Sola lý giải.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm