Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đối thủ của U20 Việt Nam sở hữu đội hình đắt giá nhất World Cup

Sở hữu dàn tài năng trẻ đang chinh chiến tại Ligue 1, U20 Pháp được đánh giá sở hữu đội hình đồng đều và chất lượng bậc nhất U20 World Cup 2017.

doi hinh dat gia nhat World Cup anh 1
Alban Lafont là một trong những ngôi sao tiên phong trong cuộc cách mạng trẻ hóa tại Toulouse. Dù mới bước sang tuổi 18, Lafont đã có tới 2 mùa liên tiếp bắt chính trong khung gỗ của đội chủ sân Municipal.
doi hinh dat gia nhat World Cup anh 2
Giống với người đồng đội Lafont, Issa Diop cũng thuộc thế hệ cầu thủ tài năng được Toulouse gửi gắm rất nhiều kỳ vọng. Trung vệ ngôi sao 20 tuổi trở thành trụ cột của đội bóng miền nam nước Pháp suốt 2 năm qua và là gương mặt quen thuộc ở các lứa trẻ của Les Bleus.
doi hinh dat gia nhat World Cup anh 3
Nhờ màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Sochaux, Jerome Onguene được Stuttgart nhanh tay chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Cầu thủ sinh năm 1997 có thể thi đấu tốt ở cả vị trí trung vệ lẫn tiền vệ phòng ngự.
doi hinh dat gia nhat World Cup anh 4
Sinh ra tại Monaco nhưng Olivier Boscagli lại bắt đầu gây dựng sự nghiệp tại OGC Nice. Tính đến lúc này, Boscagli đã thi đấu tổng cộng 15 trận và đóng góp 1 bàn thắng cho "Những chú đại bàng" tại đấu trường Ligue 1.
doi hinh dat gia nhat World Cup anh 5
Clement Michelin thuộc lứa cầu thủ trẻ tài năng được Toulouse ươm mầm. Điểm mạnh của cầu thủ sinh năm 1997 là những pha bứt tốc và lối chơi xông xáo, không ngại va chạm.
doi hinh dat gia nhat World Cup anh 6
Sở hữu gương mặt khá giống đàn anh Raphael Varane nhưng Ludovic Blas lại có xu hướng thi đấu đa năng hơn. Sở trường chơi tiền vệ trung tâm nhưng khi cần, Blas hoàn toàn có thể lùi xuống đảm nhiệm công việc của một tiền vệ phòng ngự hoặc dâng cao ở vị trí số 10.
doi hinh dat gia nhat World Cup anh 7
Lucas Tousart được đánh giá là phát hiện lớn nhất của Lyon ở mùa giải năm nay. Phong cách thi đấu đĩnh đạc và nhãn quan chiến thuật tốt giúp tuyển thủ U20 Pháp chiếm luôn một suất chính thức trong đội hình không thiếu sao của "Sư tử sông Rhone".
doi hinh dat gia nhat World Cup anh 8
Mức giá 750.000 euro theo thống kê từ Transfermarkt có lẽ là quá thấp so với màn trình diễn rất ấn tượng của Christopher Nkuku trong màu áo PSG mùa này. Tài năng trẻ 20 tuổi đã đóng góp tới 7 bàn thắng và 4 pha kiến tạo cho đội bóng thủ đô trên mọi mặt trận.
doi hinh dat gia nhat World Cup anh 9
Gây ấn tượng mạnh bằng những pha đi bóng lắt léo, kỹ thuật và rất tốc độ, Amine Harit góp công lớn trong chức vô địch U19 châu Âu của U19 Pháp cách đây gần 1 năm.
doi hinh dat gia nhat World Cup anh 10
Đầu quân cho Bastia theo bản hợp đồng cho mượn từ St Etienne, Allan Saint-Maximin đã phần nào chứng tỏ được tài năng thiên bẩm. Dù mới chỉ đóng góp 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo sau 27 lần ra sân, những pha đi bóng tốc độ ở biên phải của Maximin thực sự là thứ vũ khí lợi hại của đội chủ sân Armand Cesari.
doi hinh dat gia nhat World Cup anh 11
Không có sự góp mặt của Kylian Mbappe nhưng tuyển U20 Pháp vẫn còn đó "sát thủ" Jean-Kevin Augustin. Tại VCK U19 châu Âu hè năm ngoái, chân sút rất triển vọng của PSG xuất sắc nhận danh hiệu "Chiếc giày vàng" với 6 pha lập công.
doi hinh dat gia nhat World Cup anh 12
Hầu hết tuyển thủ U20 Pháp đều có được vị trí chính thức tại các đội bóng chủ quản ở Ligue 1.
doi hinh dat gia nhat World Cup anh 13
Do sở hữu rất nhiều cầu thủ đã thành danh, đang chinh chiến tại Ligue 1, tuyển U20 Pháp tỏ ra vượt trội về giá trị đội hình tại U20 World Cup 2017.
doi hinh dat gia nhat World Cup anh 14
Danh sách tuyển U20 Pháp dự U20 World Cup 2017.
Những ngôi sao gây ấn tượng trong lịch sử U20 FIFA World Cup U20 Argentina có nhiều ngôi sao trưởng thành từ U20 FIFA World Cup, trong đó nổi bật là Diego Maradona, Lionel Messi và Sergio Aguero.

10 sao mai hứa hẹn tỏa sáng tại U20 World Cup

Ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới dành cho lứa tuổi U20 được xem như sân khấu quan trọng để những tài năng trẻ như Lee Seung-woo, Issa Diop, Dominic Solanke... vươn tầm ngôi sao.




Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm