Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Đối thủ của Quế Anh ở Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024

Quế Anh đại diện Việt Nam thi Miss Grand International 2024 được tổ chức ở Thái Lan và Campuchia vào tháng 10. Đối thủ của cô là các người đẹp đến từ Tây Ban Nha, Thái Lan, Brazil.

Que Anh,  hoa hau que anh,  Miss Grand International,  Susana Medina anh 1

Võ Lê Quế Anh: Người đẹp quê Quảng Nam là đại diện Việt Nam ở đấu trường Miss Grand International 2024. Cô chỉ còn hai tháng để chuẩn bị cho cuộc thi. Người đẹp sở hữu chiều cao 1,72 m với số đo ba vòng 78-62-89 cm. Thời điểm mới đăng quang, một bộ phận fan sắc đẹp trong nước nhận xét vẻ ngoài của cô không phù hợp với tiêu chí Miss Grand.

Que Anh,  hoa hau que anh,  Miss Grand International,  Susana Medina anh 2

Trước khi góp mặt ở cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024, cô từng giành giải Á khôi Đại học Huế 2020, vào top 40 Hoa hậu Việt Nam 2020 và giành Á hậu 1 Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng 2022. Cô tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc tại Đại học Huế. Quế Anh hiện tích cực tập luyện, chuẩn bị trước khi sang Thái Lan và Campuchia thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Que Anh,  hoa hau que anh,  Miss Grand International,  Susana Medina anh 5
Người đẹp thông thạo tiếng Anh, tiếng Đức và tiếng Pháp. Ngoài lợi thế về sắc vóc, cô còn nổi bật ở khả năng trình diễn, catwalk nhờ kinh nghiệm nhiều năm làm người mẫu. Susana cũng làm chủ một phòng khám nha khoa tại quê nhà.
Que Anh,  hoa hau que anh,  Miss Grand International,  Susana Medina anh 6

Talia Hartmann: Không kém cạnh Susana, đại diện đến từ Brazil cũng gây chú ý tại đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Hòa bình Quốc tế năm nay. Talia Hartmann có chiều cao nổi bật 1,88 m. Cô năm nay 27 tuổi, là người mẫu nổi tiếng ở Brazil.

Que Anh,  hoa hau que anh,  Miss Grand International,  Susana Medina anh 11

Người đẹp có hình thể cuốn hút, khuôn mặt sắc sảo và kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp. Dennis Cuadrado là người mẫu và chuyên gia thời trang có tiếng tại quê nhà. Trên trang cá nhân với gần 80.000 lượt theo dõi, người đẹp chăm cập nhật các hình ảnh cá nhân trong cuộc sống, công việc.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Lý do kết quả hoa hậu bị phản ứng dữ dội

Quế Anh bị chỉ trích dữ dội sau đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024. Tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trước đây, H'Hen Niê, Khánh Vân đối mặt sóng gió tương tự.

An Anh

Bạn có thể quan tâm