Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đối thủ cũ kể lại kỷ niệm đẹp với Ronaldo

Siêu sao người Bồ Đào Nha khiến người hâm mộ hứng thú sau khi câu chuyện tặng áo đấu được một đối thủ cũ của CR7 tiết lộ.

Chia sẻ trên Angel TV, tiền vệ Enoch Adu Kofi nhớ lại ký ức đẹp khi đối đầu Cristiano Ronaldo khi siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn còn khoác áo Real Madrid. Adu Kofi khi ấy chơi bóng tại Malmo và đối đầu Ronaldo tại Champions League.

"Chúng tôi gặp Real Madrid trên sân nhà. Khi ấy, một cầu thủ trên sân đang gặp chấn thương, tôi đến gần Ronaldo và xin anh ấy đổi áo khi hết trận. Tuy nhiên sau trận, anh ấy bỗng biến mất. Khi hết hy vọng, tôi vào phòng thay đồ thì Ronaldo bỗng xuất hiện. Và anh ấy tặng cho tôi tới hai chiếc áo", Adu Kofi kể lại.

ronaldo anh 1

Ronaldo từng tặng áo cho một cô bé vào sân khi trận đấu đang diễn ra. Ảnh: MEN.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đổi áo với đối thủ khá tùy hứng. Khi còn khoác áo Juventus, Ronaldo từng từ chối đổi áo với Robin Gosens của Atalanta dù hậu vệ người Đức coi CR7 là thần tượng. Gosens sau đó đã đánh bại chính Ronaldo khi tuyển Đức thắng Bồ Đào Nha 4-2 tại EURO 2020.

Ronaldo cũng từng đổi áo với nhiều cầu thủ ít tiếng tăm như Adu Kofi. CR7 từng hóa trang thành người vô gia cư và chơi bóng trên đường phố Madrid trước khi tặng áo đấu và quả bóng kèm chữ ký cho một cậu bé, người duy nhất chấp nhận chơi bóng với siêu sao người Bồ Đào Nha.

Năm ngoái, tiền vệ Andros Townsend (Everton) tiết lộ bản thân đã thuyết phục Ronaldo đổi áo thành công sau 3-4 lần bị từ chối. Tại EURO 2020, Ronaldo từng đổi áo với Kylian Mbappe sau trận hòa 2-2 giữa Pháp với Bồ Đào Nha và tạo ra sự hứng thú lớn với CĐV.

Highlights Bồ Đào Nha 2-0 CH Czech Joao Cancelo và Goncalo Guedes lần lượt ghi bàn trong chiến thắng của Bồ Đào Nha trước CH Czech ở lượt trận thứ ba tại bảng A2 Nations League 2022/23.

Louis Saha: 'Rashford đừng cố sao chép Ronaldo'

Cựu tiền đạo Louis Saha cho rằng Marcus Rashford đừng cố học theo phong cách tập luyện và thi đấu của đàn anh Cristiano Ronaldo tại MU.

Dàn sao ghi bàn nhiều nhất 5 giải hàng đầu châu Âu

Lionel Messi, Cristiano Ronaldo thuộc những chân sút ghi nhiều bàn nhất tính riêng trong top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu 10 năm qua.

Bồ Đào Nha vững ngôi đầu tại UEFA Nations League

Rạng sáng 10/6 (giờ Hà Nội), Ronaldo cùng đồng đội đánh bại CH Czech 2-0 ở trận đấu tại bảng A2, League A, UEFA Nations League 2022/23.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm