Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội The Voice nhí Hồ Hoài Anh 'đập phá' trước giờ G

Quang Anh cùng Hồ Văn Phong, Thu Hà, Chí Long đã được vợ chồng nữ ca sĩ Cải Bắp thết đãi một bữa trưa hoành tráng trước khi bước vào đêm chung kết.

Trưa ngày 7/9, ngay trước lúc đêm chung kết The Voice Kids diễn ra vài giờ, vợ chồng Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã rủ rê các thí sinh của mình đi ăn trưa. Trên đường đi, họ cũng mua rất nhiều đèn Trung thu dễ thương cho các bạn nhỏ.
Lưu Hương Giang tỏ ra khá chăm chút cho Quang Anh bởi gần đây, lịch luyện tập của cậu nhóc rất dày đặc. Có hôm, mãi tới 2-3h chiều, Quang Anh mới xong phần tập của mình để đi ăn trưa.
Phải tạm biệt nhau một thời gian vì kẻ đi tiếp, người dừng lại, khi tái ngộ, các nhóc tỳ của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang liên tục líu lo trò chuyện và trêu chọc lẫn nhau.
Hai vợ chồng HLV và dàn con nhỏ mà mình đã chăm chút bao lâu cùng chụp hình xì tin trước khi đi ăn trưa tại nhà hàng Gạo của diễn viên múa Linh Nga.
Vợ chồng Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang gọi rất nhiều món ngon và phù hợp với sở thích của lũ nhóc để Văn Phong, Quang Anh, Chí Long và Thu Hà thoải mái thưởng thức.
Lưu Hương Giang ân cần hỏi các nhóc tỳ có vừa miệng hay muốn thêm bớt món gì không.
Đôi khi cô cũng xì tin đòi uống chung một cốc nước với Chí Long và Quang Anh. Những khoảnh khắc đó khiến cả nhóm thích thú cười ồ lên và Hồ Hoài Anh thì trêu chọc vợ quá con nít.
Bốn thí sinh kute của đội Hoài Hoài Anh và Lưu Hương Giang rủ nhau cùng pose hình xì tin. Sau đêm thi này, các bạn nhỏ sẽ phải tạm biệt nhau để quay về các miền quê và tiếp tục việc học tập của mình.
Trong suốt thời gian qua, vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã phải gạt bớt nhiều công việc cá nhân như các dự án âm nhạc hay chuyện chăm sóc con nhỏ sang một bên để luyện tập, chăm nom các thí sinh nhí ở The Voice Kids.
Quang Anh sẽ đại diện cặp đôi này thử sức ở đêm chung kết. Nhiều người hâm mộ đang đặt cược cho cậu nhóc có nụ cười tươi sáng và ánh mắt thông tin. Họ tin rằng dưới bàn tay nhào nặn của Hồ Hoài Anh, Quang Anh sẽ có nhiều cơ hội làm nên chuyện lớn.
Trong bữa trưa đặc biệt tại nhà hàng Gạo, ngoài các thí sinh, một vài phụ huynh cũng tới góp mặt cùng vợ chồng Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang.

G.A. - Thành Luân

Bạn có thể quan tâm