Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đối tác của Mike Tyson tự tin mua quyền đặt tên sân Nou Camp

Tỷ phú Alki David, đối tác kinh doanh của Mike Tyson, tự tin sẽ đạt được thoả thuận mua quyền đặt tên sân Nou Camp của Barca.

"Đây là một cơ hội mà tôi rất lạc quan. Chúng tôi đã liên hệ vào đầu tuần, tôi tự tin rằng thoả thuận sẽ được đảm bảo. Thoả thuận này với Barca là một cách để giúp đỡ mọi người, điều đó rất tích cực", tỷ phú David chia sẻ.

Ngày 21/4, ban lãnh đạo Barca xác nhận sẽ bán quyền đặt tên sân Nou Camp lần đầu tiên trong lịch sử 63 năm. Toàn bộ chi phí thu về trong một năm sẽ được quyên góp cho các dự án nghiên cứu và cuộc chiến chống lại đại dịch trên toàn thế giới. Đây là sân vận động chuyên nghiệp lớn nhất châu Âu với sức chứa hơn 99.000 chỗ ngồi và được khánh thành năm 1957.

Nou Camp anh 1

Alki David tự tin có vị trí tốt để mua quyền đặt sân Nou Camp. Ảnh: AP.

David sở hữu tài sản trị giá gần 3,2 tỷ USD, bao gồm công ty người mẫu, trang web mua sắm tại nhà và trang web phát trực tuyến. Năm 2008, ông là cổ đông lớn của Tập đoàn Leventis-David, công ty sở hữu các nhà máy đóng chai Coca-Cola Hellenic tại 28 quốc gia. Với điều kiện hiện tại, tỷ phú người Nigeria tự tin có thể giành được quyền đặt tên sân Nou Camp.

"Công ty y tế của tôi đã làm việc chăm chỉ với các nhà khoa học hàng đầu, bao gồm tiến sĩ Dorothy Bray của Anh, để tìm hiểu cách chống lại loại virus này", David nhấn mạnh.

Tháng 5/2019, David bị bắt trên đảo St Kitts ở Caribbean vì phát hiện lượng cần sa có giá trị hơn 1,1 triệu USD trong máy bay riêng của ông. Dù sự cố xảy ra, tỷ phú 51 tuổi khẳng định hồ sơ của ông vẫn trong sạch. Ông và Barca sẽ là sự hợp tác tốt đẹp.

Huyền thoại Frank Bruno dũng mãnh ở tuổi 58 

Cựu vô địch WBC hạng nặng, Frank Bruno khiến người hâm mộ bất ngờ với thể lực dồi dào và thân hình rắn chắc của ông dù bước sang tuổi 58. 

10 võ sĩ quyền anh đa hạng cân hay nhất thế giới

Bảng xếp hạng Pound-for-pound đánh giá võ sĩ thi đấu xuất sắc, không giới hạn ở bất kỳ hạng cân nào. Express Sports chọn 10 cái tên hay nhất trong làng quyền anh hiện nay.

Tuệ An

Bạn có thể quan tâm