Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đổi smartphone, trúng lì xì cho năm mới nhiều vận may

Tết là dịp chúng ta nên chiều chuộng bản thân một chút bằng việc sắm cho mình những vật dụng mới.

Sau một năm dài học tập và làm việc vất vả, Tết là lúc chúng ta nên để chiếc điện thoại cũ “nghỉ ngơi” và sẵm máy mới. Một chiếc điện thoại tích hợp công nghệ hiện đại sẽ giúp bạn lưu giữ phút giây sum vầy bên gia đình, kết nối với người thân và dễ dàng gửi lời chúc đến bè bạn. Tết này, khi mua smartphone màn hình tràn viền Oppo F5, bạn còn có cơ hội nhận lì xì may mắn lên đến 30 triệu đồng.

Oppo F5 anh 1
Oppo F5 sở hữu màn hình tràn viền đẹp mắt.

Chương trình “F5 smartphone ngay! Nhận lì xì 30 triệu đồng mỗi ngày” được triển khai từ 1/1 đến hết 14/2. Theo đó, khách hàng mua Oppo F5 trực tiếp, mua online, thanh toán bằng tiền mặt hay trả góp 0% tại hệ thống Thế Giới Di Động trên toàn quốc đều có cơ hội nhận được lì xì trị giá 30 triệu đồng. Ngoài ra, khách mua F5 Youth sẽ được nhận thêm phiếu mua hàng 200.000 đồng và nhận phiếu mua hàng trị giá 300.000 đồng khi mua máy F5”.

Oppo F5 anh 2
Oppo F5 xanh thạch anh được bán độc quyền tại Thế Giới Di Động với giá chỉ 6,99 triệu đồng, tặng kèm nhiều phần quà không thể bỏ qua.

Oppo F5 là chiếc smartphone đầu tiên của Oppo sở hữu màn hình tràn viền, kích thước 6 inch tỷ lệ 18:9. Bên cạnh màn hình tràn viền mang tới trải nghiệm duyệt web, xem phim tốt hơn, Oppo còn trang bị cho F5 camera selfie độ phân giải 20 MP với công nghệ trí tuệ nhân tạo AI và camera sau độ phân giải 16 MP, khẩu độ f/1.8 cho những bức hình sắc nét, mượt mà.

Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI Beauty Recognition là trợ thủ đắc lực giúp người dùng có được những bức hình ấn tượng để khoe với bạn bè dịp Tết. AI trên Oppo F5 được ví như một “bộ não” hoạt động phía trong, cho phép máy tự học hỏi từ những bức hình đã chụp và môi trường xung quanh để đưa ra thông số phù hợp nhất mỗi khi chụp.

Oppo F5 anh 3
F5 được trang bị camera độ phân giải cao.

Không dừng lại ở đó, Oppo còn trang bị thêm cảm biến vân tay một chạm ở mặt lưng F5. Cùng với sự hỗ trợ của hệ điều hành Color OS phiên bản mới nhất, cảm biến này ngoài việc khóa máy còn có thể khóa riêng lẻ từng ứng dụng như tin nhắn, thư viện ảnh để tăng tính bảo mật cho người dùng. Máy sở hữu bộ vi xử lý Helio P23 tốc độ 2,5 GHz, bộ nhớ RAM 4 GB, ROM 32 GB và pin dung lượng lớn 3.200 mAh.

Oppo F5 anh 4
Oppo F5 là lựa chọn lý tưởng cho người dùng dịp Tết.

Nếu Tết này bạn vẫn chưa biết tự thưởng gì cho bản thân thì Oppo F5 sẽ là lựa chọn hợp lý, giúp bạn nổi bật hơn trong những cuộc họp bạn bè. Ngay từ bây giờ, bạn có thể đến cửa hàng Thế Giới Di Động gần nhất để trải nghiệm, đặt hàng Oppo F5 và có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn. Độc giả xem thêm thông tin và đặt hàng tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm