Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đôi nam nữ mặc áo cưới tự tử đang nguy kịch

Bị người nhà ngăn cấm chuyện kết hôn, thanh niên và cô gái ở Thanh Hóa thuê áo cưới đến khách sạn chụp hình, sau đó uống thuốc độc tự tử.

Ngày 30/11, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một đôi nam nữ mặc áo cưới nằm bất tỉnh điều trị tại bệnh viện.

Qua tìm hiểu, cô gái mặc áo cô dâu tên Thương (23 tuổi, ở huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa), còn chàng trai là Anh Tuấn (ở đường Lê Khôi, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa).

Đôi nam nữ đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Ảnh: Facebook BEATVN

Trước đó, khoảng 20h ngày 28/11, gia đình nhận được tin báo từ quản lý khách sạn Hiền Hoa (phường Đông Hương, TP Thanh Hóa) cho hay Anh Tuấn và bạn gái uống thuốc độc, hôn mê.

Hai người này được nhân viên khách sạn gọi taxi chở đi cấp cứu tại bệnh viện Thanh Hà. Do quá nặng, các bác sĩ yêu cầu người nhà chuyển đi cấp cứu tại Trung tâm chống độc (Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội) ngay trong đêm.

Bà Vân (mẹ Anh Tuấn) cho hay, hiện nay tình trạng của con trai và cô gái rất yếu, tiên lượng xấu do cả hai đã uống thuốc diệt cỏ liều lượng cao. “Gia đình tôi thấy không khả quan nên đã xin đưa Tuấn về nhà chiều 30/11”, người mẹ nói. Cũng theo bà Vân, con trai bà đã có vợ và có con gái 7 tuổi.

Theo người nhà, hiện Tuấn đã được chuyển về Thanh Hóa, sau đó đưa đi Tây Nguyên chữa trị với hi vọng “còn nước, còn tát”. Cũng theo tìm hiểu, cuộc sống gia đình giữa Anh Tuấn và vợ trước không hạnh phúc. Hai người đã sống ly thân hơn nửa năm nay.

Anh Tuấn sau đó quen Thương và yêu nhau. Đôi tình nhân cùng thuê một phòng trọ ở phố 2, phường Quảng Hưng (TP Thanh Hóa) sống với nhau như vợ chồng một tháng nay.

Một số người cùng xóm trọ kể hai người sống hòa thuận, hòa đồng với mọi người. Anh Tuấn làm nghề phụ bếp cho một nhà hàng, còn bạn gái thì không có nghề nghiệp ổn định.

aaa
Khu nhà trọ, nơi Anh Tuấn và bạn gái từng sống cùng nhau. Ảnh: Nguyễn Dương.

“Khi biết tin, mọi người trong xóm rất bàng hoàng. Hai người rời khỏi xóm trọ vào hôm thứ 5 (26/11) và có nói đi huyện Ngọc Lặc chơi. Trước khi đi, Tuấn còn nói với mọi người là đi rất xa”, một cô gái ở cùng xóm trọ kể.

Tuấn và bạn gái muốn kết hôn nhưng bị gia đình phản đối nên đã cùng nhau uống thuốc diệt cỏ tự tử vào tối 28/11.

Trao đổi về vụ việc, trung tá Đỗ Tân Phú - Trưởng công an phường Đông Hương cho biết, từ đêm 28/11 đến tối 30/11, đơn vị không nhận được tin báo về vụ việc này xảy ra trên địa bàn.

"Qua xác minh ban đầu, chúng tôi được biết, cách đây ít ngày có một đôi nam nữ đến khách sạn Hiền Hoa thuê phòng ở. Sau đó hai người này không quay lại, mà có người nhà đến lấy đồ về", trung tá Phú thông tin.

* Tên các nhân vật đã được thay đổi.

Nguyễn Dương

Bạn có thể quan tâm