Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đôi nam nữ kêu cứu trong nhà trọ bốc cháy

Đang ngủ thì nhiều người tỉnh giấc khi nghe tiếng la hét, kêu cứu trong phòng trọ ở quận Thủ Đức (TP HCM). Chạy đến kiểm tra, mọi người phát hiện đôi nam nữ bị lửa bao trùm.

Sáng 8/1, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM phong tỏa, khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ cháy nổ làm 2 người bị bỏng nặng.

Theo đó, khoảng 2h30 cùng ngày, người dân trong hẻm 1147 đường Kha Vạn Cân (phường Linh Trung, quận Thủ Đức) đang ngủ thì nghe nhiều tiếng nổ lớn phát ra từ căn nhà trọ số 4.

Hiện trường phòng trọ bị lửa bao trùm. Ảnh: N.K

Khi mọi người chạy đến thì thấy phòng trọ của đôi nam nữ đang bị lửa bao trùm, tiếng la hét kêu cứu phát ra từ bên trong. Người dân nhanh chóng dập lửa, giải cứu và đưa 2 nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức.

Nạn nhân bị thương là chị Nguyễn Thị Hằng (28 tuổi, quê Quảng Ngãi) người bạn trai là anh Phạm Văn Huỳnh (24 tuổi, quê Quảng Bình).

Nhà chức trách nghi ngờ nguyên nhân vụ cháy do phóng hỏa xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm. Cơ quan điều tra đang chờ các nạn nhân tỉnh táo để lấy lời khai, làm rõ sự việc.

Hành trình bắt nghi can giết người tình, đốt xác phi tang

Theo em gái nạn nhân, trước khi vụ án xảy ra, Nguyệt có quen người bạn trai qua đài phát thanh. Anh ta tự giới thiệu đang công tác trong ngành công an, hay công tác ở tỉnh.


Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm