Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đối mặt cá sấu khổng lồ bằng lồng trong suốt

Một công viên cá sấu tại Australia là điểm đến lý tưởng của những người thích mạo hiểm, bởi họ có thể bơi gần lũ cá sấu và chụp ảnh với chúng.

Crocosaurus Cove là một bể bơi nằm ở trung tâm thành phố Darwin. Đây là nơi nổi tiếng nhất bởi “ lồng tử thần”, nơi mà du khách có thể bơi cùng cá sấu.

Công viên cá sấu Crocosaurus Cove là một bể nước nằm ở trung tâm thành phố Darwin, Australia. Tại đây du khách có thể bơi cùng những con cá sấu nước mặn.

Bạn sẽ được nhốt trong một cái lồng, đối diện những loài thú ăn thịt nguy hiểm nhất hành tinh.

Du khách chui vào lồng mica với độ dày khoảng 3.8 cm. Vài con cá sấu khổng lồ với khối lượng khoảng 900 kg bơi xung quanh họ. Nhiều người gọi đó là "lồng tử thần".

ádsd

Du khách có thể chụp hình với cá sấu con và đối mặt với cá sấu mẹ khi ở trong lồng.

Ngoài  ra, Crocosaurus Cove còn là ngôi nhà cho loài cá kiếm, cá đuối nước ngọt, rùa biển và các loài bò sát Úc.

Ngoài ra, Crocosaurus Cove còn có loài cá kiếm, cá đuối nước ngọt, rùa biển và các loài bò sát Australia.

Crocosaurus Cove còn có một nơi dành cho du khách muốn câu cá, nơi những con cá  sấu nhỏ được cho ăn bằng những cây gậy dài.
Crocosaurus Cove là một địa điểm lý tưởng cho du khách thích câu cá. Bạn sẽ dùng những cần câu dài để câu cá và ngắm cá sấu con.
Chiếc lồng chết chóc” này sẽ giữ bạn an toàn trong vòng 15 phút dưới nước để được “trò chuyện” cùng chú cá sấu Choppa hung hăng cũng như mạo hiểm đưa mình lại gần hàm răng hung tợn của nó để biết rằng bạn đang đến gần với cái chết như thế nào.
"Lồng tử thần" đảm bảo an toàn cho khách tham quan trong vòng 15 phút để họ có thể chạm trán với những con cá sấu dữ tợn dưới nước. Đây còn là dịp để du khách trải nghiệm cảm giác mạo hiểm bằng cách tới gần hàm răng của cá sấu.

Nguyễn Ngọc

Ảnh: CrocosaurusCove

Bạn có thể quan tâm