Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đổi iPhone cũ lấy BlackBerry Passport và nhận thêm 150 USD

Những người dùng iPhone sẽ được BlackBerry hỗ trợ để đổi lấy BlackBerry Passport - model cao cấp nhất hiện nay của hãng điện thoại Canada.

BlackBerry vừa triển khai một chương trình khuyến mãi gây sốc khi mời gọi những người dùng iPhone tại Mỹ và Canada đổi lấy BlackBerry Passport. Chương trình này bắt đầu từ ngày 1/12 và kết thúc vào ngày 13/2, trước ngày lễ tình nhân.

BlackBerry đang dùng lại "chiêu trò" của Microsoft. Ảnh: Phone Arena.

Cụ thể, "dâu đen" sẽ mang đến gói hỗ trợ trị giá lên đến 400 USD cho mỗi chiếc iPhone mang đi đổi lấy Passport, cộng thêm vào đó là 150 USD vào thẻ Visa. Hãng điện thoại Canada cho biết sẵn sàng thu lại những model cũ như iPhone 4S, iPhone 5, iPhone 5C, iPhone 5S và thậm chí là iPhone 6. Số tiền chuyển vào tài khoản Visa sẽ được BlackBerry trả trước cho khách hàng với điều kiện họ chứng minh đã mua BlackBerry Passport từ hai kênh phân phối ShopBlackBerry hoặc Amazon. 

Đây không phải là lần đầu tiên một công ty công nghệ tung ra chương trình hỗ trợ để người dùng từ bỏ sản phẩm của đối thủ. Trong quá khứ, Microsoft cũng đã từng "dụ" người dùng đổi Macbook Air của Apple để đổi lấy chiếc Surface Pro 3.

Ngoài BlackBerry Passport, "dâu đen" cũng giảm giá mạnh cho chiếc Z30 tại Mỹ và Canada với mức giảm khoảng 275 USD. BlackBerry cũng gián tiếp giới thiệu thêm phiên bản đỏ và trắng của Passport bằng cách khuyến khích người mua trả thêm 100 USD để sở hữu hai phiên bản màu mới này. Hay nói cách khác, BlackBerry Passport màu đen sẽ rẻ hơn hai phiên bản đỏ và trắng khoảng 100 USD.

  

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm