Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đòi hỏi tiền lương của Pogba gây khó cho Real

Paul Pogba là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real Madrid, nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khó lòng đáp ứng mức lương mà cầu thủ người Pháp yêu cầu.

Theo AS, Pogba muốn nhận mức lương lên tới 17 triệu euro mỗi năm ở Real. Nếu được chấp thuận, nhà vô địch World Cup 2018 sẽ trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất tại Real, vượt qua những công thần như Sergio Ramos và Gareth Bale, những cầu thủ đang nhận 14,5 triệu euro tiền lương mỗi năm.

Chủ tịch Florentino Perez của Real cho rằng yêu cầu của cầu thủ sinh năm 1993 là "không thể chấp nhận". Mức lương quá cao của Pogba sẽ phá vỡ cấu trúc lương ở Real và có thể sẽ gây ra những mâu thuẫn trong phòng thay đồ.

Real Madrid bat luc truoc doi hoi cua Paul Pogba anh 1

Pogba đang được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu theo đuổi. Ảnh: Getty.

Ngoài Real, nhiều ông lớn của bóng đá châu Âu như Juventus, PSG và Inter Milan cũng đang theo đuổi Pogba. Juventus là đội bóng sốt sắng nhất trong việc chiêu mộ cầu thủ người Pháp. Theo Tuttosport, "Bà đầm già thành Turin" sẵn sàng dùng Aaron Ramsey, Adrien Rabiot và Miralem Pjanic để đổi lấy sự phục vụ của Pogba.

Mùa giải năm nay, Pogba ngồi ngoài phần lớn thời gian vì chấn thương. Theo Transfermarkt, Paul Pogba đang được định giá 80 triệu euro.

Pogba mặc áo đấu Juventus trong lúc tập luyện Tiền vệ người Pháp mặc áo đấu Juventus thay vì Man Utd trong một buổi tập tại nhà để ủng hộ đồng đội cũ Blaise Matuidi vượt qua khó khăn.

Juventus dùng thêm 3 ngôi sao để thuyết phục MU nhả Pogba

Hậu vệ Alex Sandro là một trong 3 cái tên mới nhất được Juventus đưa vào danh sách sẵn sàng đẩy sang Man United để nhận lại Pogba.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm