Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình U23 sáng giá của Real Madrid mùa tới

HLV Zidane có thể bố trí một đội hình gồm toàn cầu thủ U23 ở mùa giải tới với sự góp mặt của nhiều ngôi sao sáng giá như Valverde, Odegaard, Hakimi.

'Dai ngan ha' U23 cua Real Madrid mua toi anh 1

Đội hình U23 sáng giá của Real Madrid mùa giải tới. Đồ họa: Minh Phúc.

'Dai ngan ha' U23 cua Real Madrid mua toi anh 2

Thủ môn Andriy Lunin (21 tuổi): Sao trẻ người Ukraine gia nhập Real từ năm 2018 nhưng chưa có cơ hội chứng tỏ khả năng tại sân Bernabeu. Lunin đang thi đấu cho CLB Oviedo tại giải hạng nhì Tây Ban Nha dưới dạng cho mượn đến hết mùa 2019/20.

'Dai ngan ha' U23 cua Real Madrid mua toi anh 3

Hậu vệ Achraf Hakimi (22 tuổi): Tuyển thủ Morocco đã sẵn sàng trở lại Bernabeu để cạnh tranh vị trí chính thức với các đàn anh sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn tại Dortmund.

'Dai ngan ha' U23 cua Real Madrid mua toi anh 4

Hậu vệ Eder Militao (22 tuổi): Militao là phương án dự phòng chất lượng cho cặp trung vệ Ramos - Varane. Cầu thủ người Brazil cần thêm thời gian để tích lũy kinh nghiệm trước khi kế thừa vị trí của thủ quân Sergio Ramos.

'Dai ngan ha' U23 cua Real Madrid mua toi anh 5

Hậu vệ Jesus Vallejo (23 tuổi): Vallejo gia nhập Real từ năm 2015 nhưng mới chỉ có 12 lần xuất hiện tại La Liga. Mùa giải năm nay, cầu thủ 23 tuổi gia nhập Wolverhampton dưới dạng cho mượn nhưng bị trả về sớm. Vallejo tiếp tục bị Real đẩy sang Granada để "đánh thuê" cho đến hết mùa giải 2020.

'Dai ngan ha' U23 cua Real Madrid mua toi anh 6

Hậu vệ Sergio Reguilon (23 tuổi): Reguilon đang thi đấu khá thành công tại Sevilla với 22 lần đá chính, 1 bàn thắng cùng 4 pha kiến tạo. Cầu thủ sinh năm 1997 hy vọng có thể gây ấn tượng với HLV Zidane khi trở về Bernabeu vào cuối mùa.

'Dai ngan ha' U23 cua Real Madrid mua toi anh 7

Tiền vệ Federico Valverde (22 tuổi): Valverde đang là trụ cột tuyến giữa của CLB thành Madrid. Cầu thủ sinh năm 1998 sở hữu bộ kỹ năng hoàn hảo và có thể thi đấu ở mọi vị trí nơi hàng tiền vệ.

'Dai ngan ha' U23 cua Real Madrid mua toi anh 8

Tiền vệ Takefusa Kubo (18 tuổi): Tại Mallorca, Kubo được trao cơ hội liên tục và phần nào khẳng định được tài năng. Sao trẻ người Nhật Bản đã ra sân 24 lần, ghi 3 bàn và kiến tạo 2 lần tại La Liga mùa này.

'Dai ngan ha' U23 cua Real Madrid mua toi anh 9

Tiền vệ Martin Odegaard (22 tuổi): Thần đồng bóng đá Na Uy một thời đang tỏa sáng trong màu áo Real Sociedad. Vừa qua, Odegaard cùng đồng đội đã đánh bại chính Real Madrid ở tứ kết Copa del Rey.

'Dai ngan ha' U23 cua Real Madrid mua toi anh 10

Chạy cánh Rodrygo (19 tuổi): Cầu thủ người Brazil có khởi đầu như mơ tại Real với cú hat-trick vào lưới Galatasaray ở Champions League. HLV Zidnane rất hài lòng với sự tiến bộ của Rodrygo và hứa sẽ trao cơ hội thường xuyên cho chân sút 19 tuổi.

'Dai ngan ha' U23 cua Real Madrid mua toi anh 11

Tiền đạo Luka Jovic (23 tuổi): Mùa giải đầu tiên tại Bernabeu diễn ra không như ý với Luka Jovic. Cầu thủ người Serbia cần nỗ lực rất nhiều mới có thể cạnh tranh vị trí với đàn anh Karim Benzema.

'Dai ngan ha' U23 cua Real Madrid mua toi anh 12

Chạy cánh Vinicius (20 tuổi): Cầu thủ được mệnh danh là "Neymar mới" có màn thể hiện khá tốt trong quãng thời gian Eden Hazard chấn thương. Chân sút sinh năm 2000 là chủ nhân của bàn thắng mở tỷ số giúp Real đánh bại Barca ở trận siêu kinh điển diễn ra cách đây không lâu.

Real Madrid: 'Trận đấu này diễn ra ở trong nhà' Trong bối cảnh thể thao đóng băng, trang chủ Real Madrid phát đi thông điệp kêu gọi người hâm mộ đồng lòng ủng hộ chiến dịch ở trong nhà.

Cầu thủ Real Madrid chấp nhận giảm lương

Sau Barca và Atletico Madrid, Real là đội bóng lớn tiếp theo xác nhận sẽ phải cắt giảm lương cầu thủ.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm