Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình trong mơ kết hợp Man City và M.U mùa này

Sự trở lại của thủ quân Wayne Rooney cùng với phong độ xuất sắc của De Gea và Di Maria sẽ giúp M.U thêm tự tin khi hành quân đến sân Etihad gặp Man City lúc 20h30 ngày 2/11.

Thủ môn: David De Gea (M.U)

a
So với người gác đền bên phía Man City là Joe Hart, De Gea thể hiện phong độ ấn tượng hơn khi có 2 trận giữ sạch lưới cho M.U. Sau 9 lần ra sân, thủ môn người Tây Ban Nha thực hiện tổng cộng 15 pha cứu thua. Trong đội hình Quỷ đỏ dưới sự dẫn dắt của HLV Van Gaal, De Gea là một trong số những ngôi sao thi đấu ổn định nhất. Anh được người hâm mộ bầu chọn là cầu thủ M.U xuất sắc nhất tháng 10.

Hậu vệ

Pablo Zabaleta (hậu vệ phải, Man City)

a
Dù Rafael của M.U gây ấn tượng ở vài vòng đấu gần đây, nhưng anh chỉ mới trở lại sau chấn thương. Trong khi đó, Pablo Zabaleta chơi khá hay trong 6 trận khoác áo Man City từ đầu mùa. Anh có tổng cộng 24 pha cản phá giải nguy cho đội nhà, thực hiện 2 đường kiến tạo và tung ra 5 pha chuyền quan trọng.

Vincent Kompany (trung vệ, Man City)

a
Tuyển thủ người Bỉ là một trong số những trung vệ thi đấu ổn định nhất Ngoại hạng Anh từ đầu mùa giải. Kompany thực hiện trung bình 8 pha truy cản đối phương mỗi trận. Anh xứng đáng có một vị trí trong hàng thủ đội hình trong mơ ở trận derby Manchester lượt đi mùa này trên sân Etihad.

Marcos Rojo (trung vệ, M.U)

a
Trong số các hậu vệ của Quỷ đỏ mùa này, Marcos Rojo là cầu thủ ra sân nhiều nhất với 6 lần góp mặt ở Premier League. Anh thực hiện tổng cộng 60 pha cứu thua cho M.U. Vài trận gần đây, tuyển thủ người Argentina cho thấy đáng tin cậy ở hàng phòng ngự Quỷ đỏ. Anh được chờ đợi thay thế xứng đáng vị trí do Vidic và Ferdinand để lại.

Gael Clichy (hậu vệ trái, Man City)

a
HLV của M.U, Van Gaal chưa thực sự yên tâm khi bố trí Blackett và Luke Shaw bên cánh trái thời gian qua. Trong khi đó, Gael Clichy là hậu vệ cánh trái trụ cột của Man City. Anh thực hiện trung bình 8 pha cản phá đối phương mỗi trận. Ngoài ra, Gael Clichy còn tham gia hỗ trợ tấn công khi có 3 đường chuyền quan trọng từ đầu giải.

Tiền vệ

James Milner (cánh phải, Man City)

a
Trong thời gian Samir Nasri vắng mặt do điều trị chấn thương, tiền vệ người Anh trở thành sự lựa chọn hàng đầu bên cánh phải trong đội hình Man City. Sau 7 trận, James Milner gây ấn tượng với HLV Pellegrini khi có 19 đường quan trọng. Phong độ của anh góp phần giúp Man xanh có mặt trong top 3 trên bảng xếp hạng Premier League.

Daley Blind (trung tâm, M.U)

a
Tuyển thủ người Hà Lan phần nào mang đến sự yên tâm cho HLV Van Gaal về khả năng kiểm soát bóng của M.U ở khu trung tuyến. Sự có mặt của Blind giúp Quỷ đỏ điều tiết bóng nhịp nhàng hơn khá nhiều. Trong 6 trận ra sân, tỷ lệ chuyền bóng chính xác của tiền vệ người Hà Lan đạt 89%.

David Silva (cánh trái, Man City)

a
HLV Pellegrini đánh giá David Silva là cầu thủ giữ vai trò quan trọng trong những pha tấn công bên cánh trái của Man City. Từ đầu mùa giải, anh chưa vắng mặt bất cứ trận nào, ghi 2 bàn và thực hiện 2 pha kiến tạo. Kỹ thuật và khả năng chơi bóng sáng tạo là điểm mạnh của David Silva.

Angel di Maria (tiền vệ công, M.U)

a
Tiền vệ người Argentina là cầu thủ thi đấu nổi bật trong đội hình Quỷ đỏ. Anh để lại dấu ấn lớn với 3 bàn thắng và 4 pha kiến tạo. Đáng tiếc là sự xuất sắc của Di Maria chưa đủ giúp M.U góp mặt trong nhóm đầu trước khi bước vào trận derby thành Manchester.

Tiền đạo

Sergio Aguero (Man City)

a
Chân sút chủ lực của Man City hiện chia sẻ vị trí số 1 với Diego Costa (Chelsea) trong cuộc đua vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này khi có 9 lần sút tung lưới đối phương. Khả năng săn bàn rất tốt của Sergio Aguero trở thành mối đe dọa cho hàng phòng ngự M.U ở trận đấu trên sân Etihad.

Wayne Rooney (M.U)

a
Sau 3 trận vắng mặt do án phạt thẻ, tiền đạo người Anh sẵn sàng trở lại gặp Man City. Trong số các chân sút M.U mùa này, Wayne Rooney thi đấu hiệu quả nhất với 3 bàn thắng và 2 pha kiến tạo sau 6 lần ra sân. Sự có mặt của anh trên sân sẽ là chỗ dựa tinh thần cho các đồng đội ở trận đại chiến với Man xanh.

Đội hình kết hợp Man City và M.U.

a

Rooney tích cực tập luyện trước trận gặp Man City

Sau 3 trận phải ngồi ngoài do án phạt thẻ, tiền đạo thủ quân Wayne Rooney sẽ trở lại trong chuyến M.U làm khách tới sân Etihad của Man City lúc 20h30 ngày 2/11.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm