Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình trong mơ giá gần 1 tỷ euro của Real Madrid mùa tới

Real Madrid đang nuôi tham vọng xây dựng "Dải ngân hà" thế hệ tiếp theo với sự góp mặt của nhiều ngôi sao trẻ sáng giá.

Transfermarkt dự đoán Real Madrid sẽ sở hữu "siêu đội hình" ở mùa giải 2024/25. Ngoài dàn ngôi sao có sẵn, "Los Blancos" đã chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ sáng giá bậc nhất của bóng đá Brazil hiện tại, Endrick. Endrick mới 17 tuổi nhưng đã có kinh nghiệm thi đấu dày dặn. Chân sút sinh năm 2006 vừa ghi 11 bàn để giúp Palmeiras giành chức vô địch Brazil mùa thứ 2 liên tiếp.

Endrick cao 1,73 m nhưng bù lại, anh lại sở hữu tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng thăng bằng ấn tượng. Ngôi sao mới nổi của Brazil được đánh giá đủ sức lĩnh xướng hàng công đội bóng Hoàng gia trong tương lai gần.

doi hinh Real anh 1

Đội hình dự kiến toàn sao của Real với tổng định giá 947 triệu euro.

Ngoài ra, Real Madrid còn đang tiến sát một "bom tấm" khác cho hàng công, đó là Kylian Mbappe. Theo báo chí Tây Ban Nha, Mbappe đã hạ quyết tâm đến Bernabeu. Nhiệm vụ hiện tại của Real chỉ còn là đám phán để thống nhất quyền lợi cho cầu thủ người Pháp, sau khi rời PSG.

Nếu hoàn tất thương vụ Mbappe, Real Madrid sẽ sở hữu "mũi đinh ba" đáng xem bậc nhất thế giới gồm Vinicius Jr, Endrick và Kylian Mbappe.

Bên cạnh đó, Real được cho là đang nhắm đến 2 cái tên để gia cố hàng thủ, đó là hậu vệ trái Alphonso Davies và trung vệ Leny Yoro. Davies từ lâu đã được đánh giá là ngôi sao chạy cánh hàng đầu thế giới. Anh đang muốn rời Bayern để tìm kiếm thử thách ở môi trường mới. Trong khi đó, Yoro là ngôi sao đang lên tại Ligue 1. Trung vệ sinh năm tỏa sáng giúp Lille bay cao trên bảng xếp hạng.

Theo Transfermarkt, Davies đang được định giá 70 triệu euro, trong khi mức giá để sở hữu Yoro là 25 triệu euro. "Chinh phục tất cả" là cụm từ trang thống kê này dùng để miêu tả đội hình trong mơ của Real Madrid ở mùa giải tới.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Ronaldo có hành động khiếm nhã sau trận thua của Al Nassr

Trước những tiếng la ó cũng như thường xuyên hô tên "Messi, Messi, Messi" của cổ động viên Al Hilal, Cristiano Ronaldo đã không giữ được sự bình tĩnh.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm