Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình trong mơ của Man United dưới thời Ten Hag

Chiến lược gia người Hà Lan được cho là muốn chiêu mộ nhiều học trò đã hoặc đang làm việc cùng ông tại Ajax để phục vụ kế hoạch tái thiết đội bóng chủ sân Old Trafford.

Doi hinh trong mo cua MU thoi Erik ten Hag anh 1

"Đội hình trong mơ" của MU với những mục tiêu chuyển nhượng dưới thời tân huấn luyện viên Erik ten Hag. Đồ họa: Minh Phúc.

Doi hinh trong mo cua MU thoi Erik ten Hag anh 2

David de Gea đang có phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay. Theo truyền thông Anh, BLĐ Man United đang muốn gia hạn hợp đồng với thủ thành người Tây Ban Nha.

Doi hinh trong mo cua MU thoi Erik ten Hag anh 3

Mirror, Daily Mail tiết lộ, HLV Erik ten Hag sẽ rao bán Aaron Wan-Bissaka trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới để dọn đường đón cậu học trò cưng Noussair Mazraoui. Tuyển thủ Morocco sở hữu khả năng chuyền, rê dắt, tạo cơ hội và đã có 5 bàn, 4 kiến tạo cho Ajax ở mùa này.

Doi hinh trong mo cua MU thoi Erik ten Hag anh 4

Raphael Varane là trung vệ đẳng cấp nhất Man United có được sau khi bộ đôi Rio Ferdinand, Nemanja Vidic rời đi. Varane được kỳ vọng trở thành thủ lĩnh hàng thủ "Quỷ đỏ" từ mùa tới.

Doi hinh trong mo cua MU thoi Erik ten Hag anh 5

Sau mùa giải 2021/22 chơi tệ hại, Harry Maguire nhiều khả năng sẽ bị gạch tên, tước băng đội trưởng. Theo Todofichajes tiết lộ Man United sẵn sàng chi 60 triệu euro để chiêu mộ Pau Torres từ Villarreal. Trung vệ này cũng thừa nhận Old Trafford là điểm đến trong mơ. Tuy nhiên, MU sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ Chelsea và Man City.

Doi hinh trong mo cua MU thoi Erik ten Hag anh 6

Luke ShawBrandon Williams có thể sẽ là 2 sự lựa chọn cho vị trí hậu vệ cánh trái của MU mùa tới. Theo báo chí Anh, HLV Ten Hag không sử dụng Alex Telles và muốn đầy cầu thủ này khỏi Old Trafford ngay khi kỳ chuyển nhượng mở cửa. Dưới thời tân thuyền trưởng người Hà Lan, Shaw được kỳ vọng sẽ trở thành phiên bản ở tuyển Anh với sự tự tin cùng lối chơi hiệu quả ở cả mặt trận phòng ngự lẫn tấn công.

Doi hinh trong mo cua MU thoi Erik ten Hag anh 7

Donny van de Beek đứng trước cơ hội không thể tốt hơn để làm lại sự nghiệp. Khi còn khoác áo Ajax, cầu thủ người Hà Lan là nhân tố không thể thiếu trong kế hoạch của HLV Ten Hag. Van de Beek có thể thi đấu ở hầu hết vị trí nơi tuyến giữa, từ tiền vệ trung tâm, tiền vệ đánh chặn và tiền vệ tấn công. Ở thời kỳ đỉnh cao (2018/19), Van de Beek đã ghi 17 bàn và góp mặt trong top 30 đề cử cho danh hiệu Quả bóng vàng.

Doi hinh trong mo cua MU thoi Erik ten Hag anh 8

Frenkie de Jong được HLV Ten Hag xác định là ưu tiên số một trong kế hoạch tái thiết Man United. "Quỷ đỏ" đang gặp khó bởi Barca không muốn mất De Jong. Ngoài ra, tiền vệ sinh năm 1997 cũng không thích thời tiết khắc nghiệt tại Anh. MU thậm chí còn sẵn sàng đem Maguire, Marcus Rashford và Alex Telles lên bàn đàm phán để đổi lấy sự phục vụ của De Jong.

Doi hinh trong mo cua MU thoi Erik ten Hag anh 9

Bruno Fernandes là một trong số ít cái tên được đảm bảo tương lai tại Man United. Ở mùa này, tiền vệ sinh năm 1994 sa sút, nhưng vẫn là cầu thủ duy nhất của MU có số bàn và kiến tạo đều vượt ngưỡng hai chữ số (11 bàn, 12 kiến tạo).

Doi hinh trong mo cua MU thoi Erik ten Hag anh 10

Dưới sự dìu dắt của HLV Ten Hag, Antony trở thành ngôi sao trên hàng công Ajax. MU đã liên hệ để chiêu mộ cầu thủ ghi 20 bàn, kiến tạo 16 lần trong 2 mùa gần nhất.

Doi hinh trong mo cua MU thoi Erik ten Hag anh 11

Thể trạng ấn tượng có thể giúp Cristiano Ronaldo thích nghi với nhiều loại chiến thuật. Ở trận đấu gần nhất, lão tướng người Bồ Đào Nha gây ấn tượng khi thường xuyên lùi sâu để hỗ trợ Alex Telles phòng ngự, sau đó tỏa sáng với bàn thắng đẹp mắt giúp MU có trận hòa 1-1 trước Chelsea.

Doi hinh trong mo cua MU thoi Erik ten Hag anh 12

Jadon Sancho đã cho thấy sự tiến bộ ở giai đoạn lượt về của mùa giải năm nay (3 bàn, 3 kiến tạo). Tuy nhiên, chừng đó vẫn chưa xứng với mức phí 85 triệu euro MU phải trả cho Dortmund vào hè 2021. HLV Ten Hag được kỳ vọng sẽ giúp ngôi sao người Anh phát huy hết khả năng ở mùa giải tới.

Huyền thoại MU chỉ trích quyết định tung Mata vào sân Roy Keane, cựu đội trưởng Man United giai đoạn 1997-2005, không hài lòng khi Juan Mata được tung vào sân ở cuối trận hòa Chelsea 1-1 tại vòng 37 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Foster: 'Ronaldo vẫn là số 1'

Thủ môn Ben Foster khẳng định Cristiano Ronaldo hay hơn Lionel Messi và có thể chơi bóng đỉnh cao thêm 1 hoặc 2 năm nữa.

CĐV Real hô vang tên Cristiano Ronaldo

Người hâm mộ đội bóng Hoàng gia san sẻ nỗi đau mất con với ngôi sao sinh năm 1985.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm