Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình trong mơ của Aguero với Messi, Maradona và Ro 'béo'

Sergio Aguero đưa khá nhiều ngôi sao đương đại vào đội hình trong mơ khi trả lời phỏng vấn trên Daily Mail.

Thủ môn - Oliver Kahn: Thủ môn trong đội hình của tôi là Oliver Kahn vì tôi luôn thích anh ấy. Anh ấy đã làm nên lịch sử cùng Bayern Munich nên đó là lý do tôi chọn Kahn.
Thủ môn - Oliver Kahn: "Thủ môn trong đội hình của tôi là Oliver Kahn vì tôi luôn thích anh ấy, huyền thoại đã làm nên lịch sử cùng Bayern Munich", Aguero nói.
Trung vệ - Sergio Ramos: Giải thích cho lý do lựa chọn Ramos, Aguero chỉ trả lời ngắn gọn rằng
Trung vệ - Sergio Ramos: Giải thích lý do chọn Ramos, Aguero chỉ trả lời ngắn gọn "vì anh ấy là cầu thủ mà tôi rất yêu thích".
Trung vệ - Fernando Hierro: Ở hàng phòng ngự, Aguero đưa thêm một cầu thủ Real Madrid nữa vào đội hình khi cho rằng
Trung vệ - Fernando Hierro: Ở hàng phòng ngự, Aguero đưa thêm một cầu thủ Real Madrid vào đội hình khi cho rằng: "Hierro là một huyền thoại và anh ấy sở hữu khả năng không chiến hoàn hảo".
Trung vệ - Roberto Ayala: Bên cạnh Ramos, Aguero cũng lựa chọn một cầu thủ đồng hương người Argentina. Giải thích về lựa chọn này, Aguero  cho biết:
Trung vệ - Roberto Ayala: Aguero lựa chọn một cầu thủ đồng hương người Argentina: "Anh ấy là một huyền thoại và có nét gì đó giống với Hierro". Aguero cho rằng hàng thủ mà tiền đạo này lựa chọn đều là những cầu thủ thi đấu máu lửa, luôn biết cách giành lại bóng và chuyền lên cho các tiền vệ phát động tấn công.
Tiền vệ cánh trái - Roberto Carlos: Nhiều người thường đặt Carlos ở vị trí hậu vệ trái nhưng Aguero lại để huyền thoại người Brazil đá ở vị trí tiền vệ.
Tiền vệ cánh trái - Roberto Carlos: Nhiều người thường đặt Carlos ở vị trí hậu vệ trái nhưng Aguero lại để huyền thoại người Brazil đá ở vị trí tiền vệ. "Tôi để anh ấy chơi bên cánh trái nhằm tạo ra những tình huống bóng bất ngờ", Aguero nhấn mạnh.
Tiền vệ trung tâm - Fernando Redondo: Thi đấu ở vai trò tiền vệ trụ để làm cân bằng đội hình, Aguero cho rằng không cầu thủ nào làm tốt hơn người đàn anh đồng hương Redondo. Đây cũng là cầu thủ Real Madrid thứ ba được Aguero đưa vào đội hình trong mơ.
Tiền vệ trung tâm - Fernando Redondo: Thi đấu ở vai trò tiền vệ trụ để cân bằng đội hình, Aguero cho rằng không cầu thủ nào làm tốt hơn người đàn anh đồng hương Redondo. Điều đặc biệt, Redondo là cầu thủ thứ tư từng khoác áo Real Madrid được Aguero đưa vào đội hình trong mơ.
Tiền vệ trung tâm - Xavi: Aguero cho rằng Xavi là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu trong lịch sử
Tiền vệ trung tâm - Xavi: Giải thích cho lựa chọn này, Aguero chỉ lý giải đơn giản, Xavi là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu trong lịch sử. Ngoài ra, việc Xavi có trong đội hình cũng liên quan đến lựa chọn cuối cùng của Aguero ở hàng tiền vệ.
Hộ công - Iniesta: Ở vị trí cầu nối giữa hàng tiền vệ và tiền đạo, Aguero chọn Iniesta. Aguero cho rằng:
Hộ công - Iniesta: Ở vị trí cầu nối giữa hàng tiền vệ và tiền đạo, Aguero chọn Iniesta. Anh nói: "Với Redondo, Xavi và Iniesta ở khu trung tuyến, đội hình này sẽ luôn giành được quyền kiểm soát bóng. Thậm chí, tôi còn chẳng biết phải làm thế nào để ngăn chặn họ".
Tiền đạo - Diego Maradona: Dĩ nhiên trong đội hình tiêu biểu của Aguero không thể thiếu Maradona. Aguero từng thừa nhận
Tiền đạo - Diego Maradona: Dĩ nhiên trong đội hình tiêu biểu của Aguero không thể thiếu Maradona. Aguero từng thừa nhận "cậu bé vàng" chính là thần tượng của mình từ khi còn nhỏ.
Tiền đạo - Messi: Tiếp tục chọn một người Argentina nữa, Aguero giải thích về lý do đưa Messi vào đội hình trong mơ:
Tiền đạo - Messi: Chọn thêm một người Argentina, Aguero giải thích: "Cả Maradona và Messi đều thuận chân trái nên khó sắp xếp nhưng tôi sẽ để họ thi đấu tự do. Chỉ cần một trong hai thi đấu ở phong độ cao là đủ để chiến thắng bất cứ đội bóng nào".
Trung phong - Ronaldo: Không phải Cris Ronaldo mà là
Trung phong - Ronaldo: Không phải Cris Ronaldo mà là "người ngoài hành tinh" Ronaldo, Aguero cho rằng: "Ronaldo có tốc độ, sức mạnh và dứt điểm đa dạng, là mẫu tiền đạo chỉ cần một đến hai lần chạm bóng để ghi cú đúp. Chỉ có Ronaldo mới có thể làm điều đó. Vì vậy, tôi luôn thần tượng anh ấy".
Aguero lựa chọn sơ đồ chiến thuật 3-4-2-1 cho đội hình trong mơ của mình.
Aguero lựa chọn sơ đồ chiến thuật 3-4-2-1 cho đội hình trong mơ của mình.

Phạm Chi

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm