Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình trị giá gần 13 triệu euro dự Champions League

Sheriff Tiraspol tham dự vòng bảng Champions League lần đầu tiên và hứa hẹn tạo nên những bất ngờ thú vị ở mùa giải 2021/22.

Sheriff Tiraspol tham du Champions League anh 1

Theo Transfermarkt, tổng giá trị đội hình của Sheriff Tiraspol là 12,98 triệu euro. 2 cầu thủ xuất sắc của đội bóng này là Hansel Zapata và Frank Castaneda có giá 1 triệu euro. Abdoul Moumouni và Serafim Cojocari thậm chí không được Transfermarkt định giá.

Sheriff Tiraspol tham du Champions League anh 2

Sheriff Tiraspol trở thành CLB có giá trị đội hình thấp nhất tại Champions League 2021/22. Tổng giá trị của 30 cầu thủ thuộc đội bóng này chưa bằng thủ môn David de Gea, người được Transfermarkt định giá 18 triệu euro.

Sheriff Tiraspol tham du Champions League anh 3

Sheriff Tiraspol chắc chắn nhận được 15,64 triệu euro nhờ việc góp mặt ở vòng bảng Champions League. Ngoài ra, họ sẽ có thêm 2,8 triệu euro nếu giành được một trận thắng và 930.000 euro nếu có kết quả hòa.

Sheriff Tiraspol tham du Champions League anh 4

Đây là lần đầu tiên Sheriff Tiraspol tham dự vòng bảng Champions League. Họ cũng đi vào lịch sử khi trở thành đội bóng đến từ Moldova đầu tiên tham dự giải đấu này.

Sheriff Tiraspol tham du Champions League anh 5

Trên hành trình tiến đến vòng bảng, Sheriff Tiraspol vượt qua nhiều đối thủ mạnh như Red Star Belgrade, Dinamo Zagreb. Tại vòng loại cuối cùng, họ xuất sắc đánh bại Dinamo Zagreb 3-0 ở lượt đi và cầm hòa 0-0 ở lượt về.

Sheriff Tiraspol tham du Champions League anh 6
Theo kết quả phân chia hạt giống trước lễ bốc thăm chia bảng Champions League, Sheriff Tiraspol ở nhóm hạt giống số 4. Đại diện đến từ Moldova sẽ gặp nhiều khó khăn ở đấu trường châu Âu trong những trận đấu sắp tới.
Sheriff Tiraspol tham du Champions League anh 7

Sheriff Tiraspol được thành lập vào năm 1997. Cho đến nay, họ đang thống trị bóng đá Moldova với 19 lần giành danh hiệu VĐQG trong 21 lần gần nhất giải đấu này được tổ chức. Ngoài ra, Sheriff có 10 lần vô địch Cúp quốc gia Moldova và 7 lần giành Siêu cúp.

Sheriff Tiraspol tham du Champions League anh 8

Vươn ra đấu trường danh giá nhất châu Âu, Sheriff Tiraspol sẽ quyết tâm tạo nên bất ngờ. Họ đang chờ đợi để biết những đối thủ ở vòng bảng. Buổi lễ bốc thăm sẽ diễn ra lúc 23h ngày 26/8 (giờ Hà Nội).

FIFA sắp thu lại hơn 200 triệu USD Chủ tịch FIFA Gianni Infantino thông báo Liên đoàn Bóng đá Thế giới sắp thu lại 201 triệu USD từng bị bòn rút từ các cá nhân liên quan đến bê bối tham nhũng năm 2015.

PSG sẽ rơi vào bảng tử thần ở Champions League?

Với sự hội tụ của nhiều đội bóng lớn, người hâm mộ đang chờ đợi những cặp đấu hấp dẫn sẽ xuất hiện ở buổi lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2021/22.

Đội hình 11 cầu thủ chưa vô địch Champions League

Vô địch Champions League luôn là giấc mơ của các cầu thủ, nhưng không phải ngôi sao nào cũng có cơ hội và sự may mắn để chạm tay vào cúp bạc.

Thường Châu

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm