Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình tiêu biểu từ các đội bóng chơi trận 'Super Sunday'

Ngày 4/10 hứa hẹn là bữa tiệc bóng đá sôi động cho người hâm mộ. Trang Goal bình chọn đội hình kết hợp những đại diện xuất sắc đến từ 10 CLB sẽ tham gia thi đấu hôm nay.

Manchester United vs Arsenal, Atletico Madrid vs Real Madrid, Bayern Munchen vs Borussia Dortmund, PSG vs Marseille và Everton vs Liverpool, tất cả 5 trận đấu
Manchester United vs Arsenal, Atletico Madrid vs Real Madrid, Bayern Munich vs Borussia Dortmund, PSG vs Marseille và Everton vs Liverpool, tất cả 5 trận đấu "khủng" này đều diễn ra vào chủ nhật.
THỦ MÔN - David De Gea: Người bảo vệ khung thành cho Manchester United vượt qua Manuel Neuer và Petr Cech để có mặt trong đội hình kết hợp này. Anh quyết định ở lại Old Tranfford sau bản hợp đồng hụt với Real.
THỦ MÔN - David De Gea (Manchester United): Người bảo vệ khung thành cho Manchester United vượt qua Manuel Neuer và Petr Cech để có mặt trong đội hình kết hợp này. Anh quyết định ở lại Old Tranfford sau bản hợp đồng hụt với Real.
HẬU VỆ CÁNH PHẢI - Serge Aurier: Anh tỏa sáng ở Champions League với một bàn thắng và một pha kiến tạo trong trận gặp Shakhtar Donetsk vào giữa tuần.
HẬU VỆ CÁNH PHẢI - Serge Aurier (PSG): Anh tỏa sáng ở Champions League với một bàn thắng và một pha kiến tạo trong trận gặp Shakhtar Donetsk vào giữa tuần.
HẬU VỆ TRUNG TÂM - John Stones: Là một trong những hậu vệ sáng giá nhất Châu Âu, Chelsea từng nhiều lần cố gắng chiêu mộ trung vệ trẻ John Stones nhưng không thành. Anh là tài sản quý giá của CLB Everton.
TRUNG VỆ - John Stones (Everton): Là một trong những hậu vệ sáng giá nhất châu Âu, trung vệ trẻ John Stones từng nhiều lần được Chelsea cố gắng chiêu mộ nhưng không thành. Cầu thủ 21 tuổi này là tài sản quý giá của CLB Everton.
HẬU VỆ TRUNG TÂM - Diego Godin: Cũng là một trong những gương mặt ấn tượng nhất chơi ở vị trí hậu vệ trung tâm, anh còn là cầu thủ có phong độ ổn đinh của HLV Atletico Madrid, Diego Simeone.
TRUNG VỆ - Diego Godin (Atletico Madrid): Cũng là một trong những gương mặt ấn tượng nhất chơi ở vị trí hậu vệ trung tâm, anh là cầu thủ có phong độ ổn định trong mắt HLV Atletico Madrid, Diego Simeone.
HẬU VỆ CÁNH TRÁI - Faouzi Ghoulam: Sau màn khởi động khá chậm chạp đầu mùa giải, cầu thủ 24 tuổi đã thực sự tìm lại được chính mình và cống hiến xuất sắc cho Napoli với chiến thắng 5-0 trước Lazio.
HẬU VỆ CÁNH TRÁI - Faouzi Ghoulam (Napoli): Sau màn khởi động khá chậm chạp đầu mùa giải, cầu thủ 24 tuổi đã thực sự tìm lại chính mình và cống hiến cho Napoli với chiến thắng 5-0 trước Lazio.
TIỀN VỆ - Lassana Diarra: Sau 1 năm rời xa bóng đá, không ai ngờ rằng cựu cầu thủ Real Madrid sẽ thi đấu dưới màu áo Marseille. Nhưng anh đã trở thành một phần quan trọng trong đội bóng của HLV Michel.
TIỀN VỆTRUNG TÂM - Lassana Diarra (Marseille): Sau 1 năm rời xa bóng đá, không ai ngờ rằng cựu cầu thủ Real Madrid sẽ thi đấu dưới màu áo Marseille. Nhưng anh đã trở thành một phần quan trọng trong đội bóng của HLV Michel.
TIỀN VỆ CÔNG - Philippe Coutinho: Việc Coutinho đại diện cho Liverpool góp mặt trong danh sách này là điều khá hiển nhiên. Tiền vệ Brazil luôn giữa phong độ ấn tượng và được đặt nhiều kì vọng cho vị trí thủ lĩnh của đội bóng.
TIỀN VỆ PHẢI - Philippe Coutinho (Liverpool): Việc Coutinho đại diện cho Liverpool góp mặt trong danh sách này là điều khá hiển nhiên. Tiền vệ Brazil luôn giữ phong độ ấn tượng và được đặt nhiều kỳ vọng cho vị trí thủ lĩnh của đội bóng.
TIỀN VỆ CÔNG - Henrikh Mkhitaryan: Với 3 bàn thắng, 3 pha kiến tạo trong 7 lần ra sân tại Bundesliga, tiền vệ người Armenia đang dần khẳng định giá trị cuả mình trong màu áo Dortmund.
TIỀN VỆ TRÁI - Henrikh Mkhitaryan (Dortmund): Với 3 bàn thắng, 3 pha kiến tạo trong 7 lần ra sân tại Bundesliga, tiền vệ người Armenia đang dần khẳng định giá trị của mình trong màu áo Dortmund.
TIỀN ĐẠO - Alexis Sanchez: Chấm dứt cơn khát bàn thắng bằng cú hat-trick trong trận gặp Leicester vào tuần trước, Alexis Sanchez không chỉ giúp Arsenal đại thắng 5-2, mà anh còn đi vào lịch sử CLB với tư cách cầu thủ Nam Mỹ đầu tiên ghi 3 bàn thắng trong 1 trận đấu.
TIỀN ĐẠO - Alexis Sanchez (Arsenal): Chấm dứt cơn khát bàn thắng bằng cú hat-trick trong trận gặp Leicester vào tuần trước, Alexis Sanchez không chỉ giúp Arsenal đại thắng 5-2 mà anh còn đi vào lịch sử CLB với tư cách cầu thủ Nam Mỹ đầu tiên ghi 3 bàn thắng trong 1 trận đấu.
TIỀN ĐẠO - Robert Lewandowski: Đến thời điểm hiện tại, chưa tiền đạo nào ở Châu Âu có thể vượt qua Lewandowski. Phần thể hiện của anh quá ấn tượng với 10 bàn thắng trong 3 lần ra sân. Cầu thủ của Bayern Munich khiến tất cả phải ngả mũ khi ghi 5 bàn thắng trong 9 phút, đánh bại Wolfburg một cách thuyết phục.
TIỀN ĐẠO - Robert Lewandowski (Bayern Munich): Đến thời điểm hiện tại, chưa tiền đạo nào ở Châu Âu có thể vượt qua Lewandowski. Phần thể hiện của anh quá ấn tượng với 10 bàn thắng trong 3 lần ra sân. Cầu thủ của Bayern Munich khiến tất cả phải ngả mũ khi ghi 5 bàn thắng trong 9 phút, đánh bại Wolfburg một cách thuyết phục.
TIỀN ĐẠO - Cristiano Ronaldo: Với bàn thắng thứ 501 trong sự nghiệp, Cristiano Ronaldo đã đuổi kịp kỷ lục ghi 323 bàn của Raul cho Real Madrid. Ngôi sao người Bồ Đào Nha không thể vắng mặt trong danh sách đội hình xuất sắc này.
TIỀN ĐẠO - Cristiano Ronaldo (Real Madrid): Với bàn thắng thứ 501 trong sự nghiệp, Cristiano Ronaldo đã đuổi kịp kỷ lục ghi 323 bàn của Raul cho Real Madrid. Ngôi sao người Bồ Đào Nha chắc chắn không thể vắng mặt trong danh sách đội hình xuất sắc này.
Và đây là đội hình kết hợp hoàn chỉnh với mỗi gương mặt xuất sắc đến từ các đội bóng sẽ thi đấu vào Chủ Nhật (4/10).
Đội hình kết hợp hoàn chỉnh với mỗi gương mặt xuất sắc đến từ các đội bóng sẽ thi đấu vào chủ Nhật (4/10).

Kết quả, lịch thi đấu và xem bóng đá trực tiếp ngày 4/10

Chelsea của Jose Mourinho gây thất vọng lớn khi thúc thủ 1-3 khi tiếp Southampton trong trận đấu ở loạt trận sớm vòng 8 Ngoại hạng Anh.

Hạnh Lê

Bạn có thể quan tâm