Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình tân binh đắt nhất kỳ chuyển nhượng hè 2020

Chelsea hoạt động tích cực nhất ở kỳ chuyển nhượng vừa qua với dàn tân binh có tổng phí chuyển nhượng hơn 200 triệu euro.

Doi hinh tan binh dat nhat ky chuyen nhuong he anh 1
Doi hinh tan binh dat nhat ky chuyen nhuong he anh 2

Sau khi chứng kiến màn thể hiện tệ hại của thủ môn đắt nhất thế giới Kepa, Chelsea quyết tâm chiêu mộ Edouard Mendy từ Rennes. Thủ môn người Senegal có khởi đầu khá tốt tại Stamford Bridge với một bàn thua sau 2 trận.

Doi hinh tan binh dat nhat ky chuyen nhuong he anh 3

Achraf Hakimi tỏa sáng tại Dortmund trong 2 mùa giải liên tiếp. Tuy nhiên, đội chủ sân Signal Iduna Park quyết định không kích hoạt điều khoản mua đứt ngôi sao người Morocco từ Real Madrid. Inter tận dụng cơ hội để sở hữu một trong những hậu vệ cánh có tốc độ.

Doi hinh tan binh dat nhat ky chuyen nhuong he anh 4

Wesley Fofana rời Saint-Etienne để trở thành hậu vệ đắt nhất lịch sử Leicester. Hậu vệ 19 tuổi gia nhập "Bầy cáo" chỉ sau một năm gây ấn tượng ở đội hình chính của Saint-Etienne. Mùa trước, Fofana thi đấu 25 trận tại Ligue 1 và được giới chuyên môn đánh giá là một trong những hậu vệ trẻ hay nhất châu Âu.

Doi hinh tan binh dat nhat ky chuyen nhuong he anh 5

Pep Guardiola yêu cầu ban lãnh đạo biến Ruben Dias thành hậu vệ đắt nhất lịch sử Man City. Cựu sao Benfica có màn ra mắt trong trận hòa 1-1 trước Leeds ở vòng 4 Premier League. Tân binh người Bồ Đào Nha nhiều khả năng kết hợp với Aymeric Laporte để trở thành cặp trung vệ đá chính cho Man City mùa này.

Doi hinh tan binh dat nhat ky chuyen nhuong he anh 6

Sau khi Bournemouth phải xuống hạng, Nathan Ake vẫn được chơi ở Premier League nhờ việc đầu quân cho Man City. Cầu thủ người Hà Lan đang trong quá trình hòa nhập và có 2 lần đá chính cho Man City.

Doi hinh tan binh dat nhat ky chuyen nhuong he anh 7

Vị trí hậu vệ trái của Chelsea sẽ được trao cho Ben Chilwell trong thời gian tới. Trong lần đầu đá chính cho "The Blues" ở Premier League, cầu thủ người Anh thi đấu ấn tượng với một bàn thắng cùng một pha kiến tạo.

Doi hinh tan binh dat nhat ky chuyen nhuong he anh 8

Juventus và Barca thực hiện vụ chuyển nhượng bom tấn, nhưng thực chất là vụ trao đổi. Đội bóng Italy sẽ có Arthur Melo từ đối tác, trong khi Miralem Pjanic ra đi theo chiều ngược lại.

Doi hinh tan binh dat nhat ky chuyen nhuong he anh 9

Thay việc trao đổi cầu thủ với chênh lệch 12 triệu euro, thương vụ Miralem Pjanic sang Barca hoàn toàn tách biệt với việc chiêu mộ Arthur của Juventus. Đây cũng là lý do giúp bộ đôi tiền vệ này vào đội hình đắt giá nhất của kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Doi hinh tan binh dat nhat ky chuyen nhuong he anh 10

Huấn luyện viên Frank Lampard đang xây dựng lối chơi quanh Kai Havertz. Thông số trong giai đoạn ra mắt của Havertz khá ổn với 3 bàn thắng, một pha kiến tạo sau 5 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, màn trình diễn trên sân của cựu sao Leverkusen chưa thể khiến người hâm mộ Chelsea thực sự hài lòng.

Doi hinh tan binh dat nhat ky chuyen nhuong he anh 11

Timo Werner nhận nhiều kỳ vọng từ khi gia nhập Chelsea. Tuy nhiên, cựu tiền đạo của Leipzig chưa thể có bàn thắng dù chơi 4 trận ở Ngoại hạng Anh.

Doi hinh tan binh dat nhat ky chuyen nhuong he anh 12

Victor Osimhen rời Lille để trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử châu Phi. Tiền đạo người Nigeria chưa thể ghi bàn sau 2 trận ra sân cho Napoli ở mùa này.

Tân binh MU: 'Tôi là chuyên gia ở tình huống cố định' Alex Telles, hậu vệ trái từng ghi 9 bàn trên chấm phạt đền cho Porto ở mùa 2019/20, tự tin chia sẻ về khả năng hỗ trợ tấn công trong ngày ra mắt đội bóng mới.

MU chiêu mộ thành công hậu vệ Telles

Sau nhiều nỗ lực đàm phán, Man Utd đã hoàn tất việc chiêu mộ tân binh Alex Telles trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng.

Những thương vụ được hoàn tất ở ngày cuối kỳ chuyển nhượng

Manchester United chiêu mộ 3 tân binh để tăng cường chất lượng cho đội hình trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2020 khép lại.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm